Tin chuyển nhượng sáng 12/10: Tỷ phú Qatar 'dằn mặt' nhà Glazer; Zidane chốt ngày cập bến Man Utd?

Tin chuyển nhượng sáng 12/10: Tỷ phú Qatar dằn mặt nhà Glazer; Zidane lên tiếng vụ dẫn dắt Man Utd; Barcelona chưa từ bỏ tham vọng tái ngộ Messi; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.

Zidane lên tiếng vụ dẫn dắt Man Utd

Sau nhiều đồn đoán về tương lai thì mới đây HLV Zidane đã trả lời nhà báo Fabrizio Romano về việc thay Ten Hag ở Man United. Theo đó, chiến lược gia người Pháp cho biết: "Có nhiều lời đề nghị, từ những đội bóng khác nhau, cùng nhiều vai trò khác nhau. Tôi thấy tất cả đều rất thú vị, chắc chắn tôi sẽ thử, nhưng như đã nói, không phải là bây giờ".

Zidane lên tiếng về việc dẫn dắt MU.

Tỷ phú Qatar dằn mặt nhà Glazer

Nhà báo Ben Jacobs mới đây đưa tin, nhà thầu Qatar của tỷ phú Sheikh Jassim vẫn chưa từ bỏ cơ hội tiếp quản MU. Tuy nhiên, thái độ hiện tại của họ là cứng rắn hơn rất nhiều sau khi phải chời quá lâu để có câu trả lời từ nhà Glazer.

Mới đây nhất, Sheikh Jassim đã đưa ra tối hậu thư cho nhà Glazer: "Bán 100% cổ phần của CLB hoặc không có thỏa thuận nào". Hiện tại, giới chủ Qatar đang đề nghị mức giá 5 tỷ bảng trong khi nhà Glazer muốn 6 tỷ bảng.

Tỷ phú Qatar ra tối hậu thư cho nhà Glazer.

Barcelona chưa từ bỏ tham vọng tái ngộ Messi

Mới đây, phó chủ tịch của Barcelona là Eduard Romeu đã gieo hy vọng cho các Cules khi gợi ý về khả năng sẽ đưa Messi trở lại Nou Camp: "Điều duy nhất chúng tôi muốn chính là đưa Messi trở lại Barcelona, khi hoàn cảnh thuận lợi thì điều đó chắc chắn sẽ xảy ra. Leo xứng đáng được đội bóng tri ân sau những gì đã làm." - Romeu chia sẻ với L"Esportiu.

Barcelona tiết lộ kế hoạch đưa Messi trở lại.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Man Utd nhận 'món quà 2 tỷ bảng' từ tỷ phú Qatar; Hojlund bất ngờ rời MU?

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Tỷ phú Qatar tặng 'món quà 2 tỷ bảng' sau khi tiếp quản MU; Rasmus Hojlund nguy cơ bật bãi; Vụ McTominay rời Man Utd ngã ngũ; Rộ tin De Gea tái ký với MU thay Onana; MU chốt thời điểm chiêu mộ Evan Ferguson? 

Tin chuyển nhượng tối 11/10: Man Utd nhận 'món quà 2 tỷ bảng' từ tỷ phú Qatar; Hojlund bất ngờ rời MU?
Hojlund có nguy cơ phải rời Man Utd sớm.