Tin chuyển nhượng sáng 12/9: Đã xong vụ Sancho rời Man Utd; Ten Hag chốt mua trụ cột Bayern Munich?

Tin chuyển nhượng sáng hôm nay 12/9: Đã xong vụ Jadon Sancho rời Man United; Ten Hag chốt mua trụ cột Bayern Munich; Lộ điều khoản hợp đồng của Mbappe và Real Madrid; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.

Đã xong vụ Jadon Sancho rời Man United

Theo thông tin từ nhà báo Jeremy Cross, cuộc nói chuyện kết thúc cách đây vài giờ giữa HLV Erik ten Hag và Jadon Sancho đã khép lại mà không có được kết quả khả quan. Mối quan hệ giữa hai người được cho là hoàn toàn đổ vỡ. Jadon Sancho giờ sẽ tìm kiếm 1 CLB mới vào tháng 1.

Mối quan hệ giữa Sancho và Ten Hag chính thức đổ vỡ.

Ten Hag chốt mua trụ cột Bayern Munich

Kế hoạch chuyển nhượng táo bạo của Erik Ten Hag vừa được điền thêm một ngôi sao mới là Serge Gnabry. Cầu thủ đang khoác áo Bayern Munich được đánh giá là một trong những tiền vệ cánh phải chất lượng nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

Mức giá của Gnabry cũng không quá cao khi theo Transfermarkt, chỉ cần 60 triệu Euro là đủ để Man United có thể nhanh gọn mang Gnabry tái xuất Ngoại hạng Anh thêm một lần nữa. 

Gnabry lọt vào tầm ngắm của MU.

Lộ điều khoản hợp đồng của Mbappe và Real Madrid

Tờ Defensa Central của Tây Ban Nha mới đây đưa tin, chủ tịch Florentino Perez chuẩn bị ký một hợp đồng sẽ biến Mbappe trở thành cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất trong lịch sử. Bên cạnh đó, còn có những điều khoản đặc biệt để Real Madrid giữ chân Mbappe trong dài hạn. 

Cụ thể, sẽ có hai điều khoản giải phóng hợp đồng. Một điều khoản được gọi là "chống Saudi" sẽ có giá trị khoảng 1,2 tỷ Euro. Ngoài ra, sẽ có một điều khoản giải phóng thứ hai trị giá khoảng 800 triệu đến 1 tỷ Euro được thiết lập để từ chối các câu lạc bộ như Manchester City hay Newcastle ký hợp đồng với cầu thủ này.

Real Madrid cài điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 1 tỷ euro với Mbappe.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: HLV Ten Hag chốt xong người thay Antony

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Sancho bất ngờ trở lại Dortmund; HLV Ten Hag chốt xong người thay Antony; Man Utd suýt mua phải hàng hớ Arsenal; Van de Beek chuẩn bị chia tay Man United.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

New Jadon Sancho, Antony doubts at Man Utd as Spanish media claim Ten Hag  will meet €50m clause for dream Liverpool target
HLV Ten Hag nhắm Nico Williams để thay thế Sancho và Antony.