Tin chuyển nhượng sáng 19/4: Lộ diện ứng viên thay thế HLV Ten Hag; Arsenal chiêu mộ 2 siêu tiền đạo?

Tin chuyển nhượng sáng 19/4: Lộ diện ứng viên thay thế Ten Hag; Man Utd mất trắng Antony; Liverpool cùng MU tranh giành sao Barcelona; Arsenal chiêu mộ 2 siêu tiền đạo?

Lộ diện ứng viên thay thế Ten Hag dẫn dắt MU

Theo nhà báo Fabrizio Romano cho biết, Gareth Southgate và Julian Nagelsmann đang là những ứng cử viên dẫn dắt Man Utd. Họ đã được Quyết định về tương lai của Ten Hag ​​sẽ được ban lãnh đạo đưa ra trước khi mùa giải kết thúc.

c-1-1713492053.jpg
Gareth Southgate và Julian Nagelsmann đang là những ứng cử viên dẫn dắt Man Utd

Man Utd nguy cơ mất trắng Antony

Theo ESPN, Man United có thể thay thế Antony bằng Michael Olise của Crystal Palace. Được biết, Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra số tiền trị giá 60 triệu bảng để mang Olise đến Old Trafford vào mùa hè này.

Trong khi đó, Antony chưa để lại được nhiều dấu ấn tại Old Trafford trong mùa giải này. Anh có thể sẽ phải ra đi vào mùa hè này sau khi không thể thuyết phục được ban lãnh đạo Manchester United. Thậm chí, Quỷ đỏ sẽ đối diện với nguy cơ không thể thu về khoản phí chuyển nhượng nào từ Antony.

antony-2324-1713492210.jpg
Man Utd nguy cơ mất trắng Antony

Arsenal chi đậm chiêu mộ 2 siêu tiền đạo?

Arsenal đang lên kế hoạch chi đậm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè với 2 tiền đạo Alexander Isak của Newcastle Utd và Michael Olise của Crystal Palace. Pháo thủ được chi là sẽ chuẩn bị số tiền 165 triệu bảng nhằm đưa 2 chân sút này về Emirates vào mùa hè tới.

goal-multiple-images-2-split-1713492240.jpg
Arsenal nhắm bộ đôi Alexander Isak và Michael Olise

Liverpool cùng MU tranh giành sao Barcelona

Theo Mundo Deportivo, Liverpool và Manchester United đang để ý đến tài năng trẻ Mikayil Faye của Barcelona. Faye là một trong những cầu thủ trẻ gây ấn tượng mạnh trong màu áo Barcelona B và giúp đội nhà rộng cửa giành vé thăng hạng mùa tới.

telechargement-27-1713492256.jpeg
Mikayil Faye thi đấu ấn tượng trong màu áo Barcelona B

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 19/4| EPL SẠCH BÓNG Ở EUROPA LEAGUE, ASTON VILLA ĐI TIẾP, INDO THẮNG TRẬN ĐẦU TIÊN