Tin chuyển nhượng sáng 23/4: Rõ vụ De Jong đến Man Utd?; Lộ diện ứng viên thay thế Pep

Tin chuyển nhượng sáng 23/4: MU chiêu mộ mục tiêu của Liverpool; Lộ diện ứng viên thay thế Pep; Rõ vụ De Jong về Man Utd?; Messi có đồng đội mới

MU chiêu mộ mục tiêu của Liverpool

Theo The Sun, Jim Ratcliffe đang nhắm đến HLV Ruben Amorim khi tỷ phú 70 tuổi tỏ ra rất ngưỡng mộ chiến lược gia người Bồ Đào Nha và không ngoại trừ khả năng BLĐ Man Utd sẽ đưa ông về thay thế HLV Ten Hag mùa tới.

ruben-amorim-1713838558.jpg
 

Lộ diện ứng viên thay thế Pep Guardiola

Theo truyền thông Tây Ban Nha cho biết, HLV Michel hiện tại cũng là ứng cử viên sáng giá nhất của Man City cho vị trí kế nhiệm Pep Guardiola, hợp đồng giữa nhà cầm quân Tây Ban Nha và The Citizens còn hạn đến năm 2025 nhưng cả 2 vẫn chưa có động thái gia hạn nào.

hlv-michel-1713838558.jpg
HLV Michel lọt vào tầm ngắm của Man City

Rõ vụ De Jong đến Man Utd?

Theo tờ Mundo Deportivo tuyên bố rằng, việc Xavi ra đi khiến Frenkie De Jong không còn tha thiết ở lại Camp Nou, đây là cơ hội không thể tốt hơn dành cho MU trong hè 2024 này.

7-5489-1713838559.jpg
De Jong đến Man Utd?

Messi có đồng đội mới tại Inter Miami

Mới đây, HLV Tata Martino úp mở khả năng Inter Miami chiêu mộ Matias Rojas như một giải pháp tình thế trước những ca chấn thương. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Argentina cho biết: "Chúng ta sẽ biết trong ít ngày nữa, tôi không khẳng định điều gì".

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 23/4| INTER VÔ ĐỊCH Ý TRONG MƯA THẺ ĐỎ, THÁI BỊ LOẠI CAY ĐẮNG, NHẬT BẢN BỊ LOẠI SỐC