Tin chuyển nhượng sáng 29/3: Trò cưng Ten Hag tăng giá phi mã; MU chiêu mộ cặp đôi 100 triệu bảng?

Tin chuyển nhượng sáng hôm nay 29/3: Trò cưng Ten Hag tăng giá phi mã; MU chiêu mộ cặp đôi 100 triệu bảng; Giá trị của Messi sụt giảm kể từ khi khoác áo Inter Miami; Chuyển nhượng MU mới nhất.

Trò cưng Ten Hag tăng giá phi mã

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Manchester United và đặc biệt là màn ra mắt tuyển Anh hoàn hảo, giá trị của Kobbie Mainoo đã tăng chóng mặt kể từ mùa hè năm ngoái. Theo Transfermarkt, phong độ của Mainoo trong 4 tháng qua đã chứng kiến ​​giá trị của anh tăng 4275% lên 30 triệu Bảng. Ngày 27/3 vừa qua, Mainoo đã có trận đấu đầu tiên cho đội tuyển Anh trong trận hòa 2-2 trước Bỉ, chỉ bốn tháng sau khi đá chính cho Manchester United lần đầu tiên.

Mainoo đang được định giá 30 triệu bảng.

MU chiêu mộ cặp đôi 100 triệu bảng

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Man United đang nhắm đến bộ đôi trung vệ đang thi đấu tốt tại châu Âu là Jean Clair Todibo của Nice và Bremer của Juventus. Tổng giá trị của bộ đôi này có thể lên đến 100 triệu Euro, Tuy nhiên đó là con số khá vừa so với tiềm lực tài chính của Man United. Đội chủ sân Old Trafford đang có hàng phòng ngự không ổn định ở mùa giải năm nay nên muốn thay máu lực lượng.

Bộ đôi trung vệ được MU nhắm tới.

Giá trị của Messi sụt giảm kể từ khi khoác áo Inter Miami

Transfermarkt mới đây đã công bố một số giá trị thị trường của các cầu thủ và vào tháng 11 năm ngoái. Tại thời điểm đó, giá trị của Lionel Messi ở mức 35 triệu Euro, nhưng hiện tại con số đó đã giảm xuống còn 30 triệu Euro.

Việc tụt giá cũng là điều dễ hiểu khi xét đến tuổi tác và các vấn đề chấn thương nhẹ của Messi kể từ khi anh chuyển đến MLS.

Giá trị của Messi sụt giảm qua từng năm.

Chuyển nhượng MU mới nhất: Ten Hag nhận phán quyết mới; Liverpool chiêu mộ hàng thải MU?

Tin bóng đá MU hôm nay 28/3: Ten Hag nhận phán quyết mới; Liverpool chiêu mộ hàng thải MU; Kobbie Mainoo không đi vào vết xe đổ của Pogba; Chuyển nhượng MU mới nhất.

Amrabat lọt tầm ngắm của Liverpool.