Tin chuyển nhượng sáng 4/9: Real Madrid vỡ mộng với Erling Haaland; Liverpool nhắm Saka thay Salah?

Tin chuyển nhượng sáng hôm nay 4/9: Real Madrid vỡ mộng với Erling Haaland; Liverpool nhắm Saka thay Salah; Pogba có thể đến Ả Rập; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.

Real Madrid vỡ mộng với Erling Haaland

Theo thông tin từ tờ Daily Star, Manchester City đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng mới và sẽ tăng gần gấp đôi mức lương của Erling Haaland lên 600.000 Bảng. Đây là động thái nhằm giữ chân tiền đạo người Na Uy trước sự quan tâm của Real Madrid.

Haaland đã có mùa giải ra mắt ấn tượng tại Etihad, phá nhiều kỷ lục cá nhân và giành cú ăn ba. Hiện tại, chân sút sinh năm 2000 kiếm được 375.000 bảng mỗi tuần, khiến anh trở thành người có thu nhập cao nhất tại câu lạc bộ cùng với Kevin De Bruyne.

Haaland sắp gia hạn hợp đồng với Man City.

Liverpool nhắm Saka thay Salah

Huyền thoại của Liverpool, Paul Merson mới đây đã lên tiếng kêu gọi Liverpool chấp nhận mức giá dự kiến ​​200 triệu Bảng để bán Mohamed Salah và dùng số tiền đó để dốc sức mua ngôi sao Bukayo Saka của Arsenal.

Paul Merson chia sẻ với Sky Sports: "Liverpool hoàn toàn có thể bán Salah với mức giá 200 triệu Bảng và đến tháng 1 họ có thể dùng số tiền đó để mua Saka. Đổi một người ở độ tuổi 31 lấy một ngôi sao trẻ hơn đó là điều Liverpool có thể làm."

Saka lọt vào tầm ngắm của Liverpool.

Pogba có thể đến Ả Rập

TTCN mùa hè tại châu Âu đã kết thúc nhưng Paul Pogba vẫn có thể rời khỏi Juventus để đến với một đội bóng khác. Theo thông tin từ Gazzetta dello Sport,  Al-Ahli và Al-Ittihad vẫn đang cố gắng thuyết phục Pogba chấp nhận chuyển đến Ả Rập Saudi trước khi kỳ chuyển nhượng của họ khép lại vào ngày 7 tháng 9. Một lời đề nghị hậu hĩnh về mức lương có thể khiến cho cựu cầu thủ MU siêu lòng và rời khỏi châu Âu.

Pogba được các đội bóng Ả Rập liên hệ.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Nhà Glazer không bán Man Utd; HLV Ten Hag gạch Mason Mount ra khỏi kế hoạch?

Tin bóng đá MU hôm nay 3/9: Nhà Glazer quyết không bán Man United; Greenwood bị phản bội; HLV Ten Hag gạch Mason Mount ra khỏi kế hoạch; HLV Tin chuyển nhượng MU mới nhất.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Mason Mount nguy cơ bị HLV Erik ten Hag loại khỏi kế hoạch.