Tin chuyển nhượng sáng 6/5: Man Utd chốt tân binh thay Marguie; Michael Olise cập bến MU?

Tin chuyển nhượng sáng 6/5: Man Utd chốt tân binh thay Marguie; Michael Olise cập bến MU; Thêm 1 HLV từ chối Bayern; Van Dijk muốn rời Liverpool; Chuyển nhượng MU mới nhất.

Man Utd chốt tân binh thay Marguie

Theo Fabrizio Romano cho biết Harry Maguire đang được Man Utd cho chuyển tới Everton kèm theo một khoản phí để có được chữ ký của trung vệ Branthwaite. Trung vệ 21 tuổi người Anh sở hữu chiều cao 1m95 và đang thể hiện phong độ rất tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Sean Dyche.

branwaite-thay-marguire-1714951598.jpg
Man Utd nhắm Branthwaite thay cho Maguire

Michael Olise cập bến MU

MU đang quyết tâm có được chữ ký của Michael Olise bên phía Crystal Palace với mức giá không dưới 60 triệu bảng. Olise được xem là lựa chọn nhằm giải quyết vấn đề tiền đạo cánh phải trên hàng công MU trong bối cảnh Antony gây thất vọng lớn.

michael-olise-den-mu-1714951598.png
Michael Olise sẽ là tân binh đầu tiên của MU

Thêm 1 HLV từ chối dẫn dắt Bayern Munich

HLV Roger Schmidt (Bennfica) khẳng định sẽ không rời Benfica trong bối cảnh Bayern Munich đang đương ông vào mục tiêu thay thế Thomas Tuchel.

Phát biểu với truyền thông Schmidt nói: “Rõ ràng là tôi sẽ ở lại Benfica cho đến năm 2026. Đó là điều tôi muốn.Đó là lý do tại sao tôi ký hợp đồng mới. Tôi không có mặt trên thị trường. Tôi có một công việc ở Benfica. Với tư cách là một huấn luyện viên, tôi cũng phải nhìn thấy sự phát triển và tiềm năng trong những năm tới."

hlv-roger-schmidt-tu-choi-bayern-1714951598.jpg
HLV Roger Schmidt

Van Dijk đang muốn rời Liverpool

Cựu danh thủ Liverpool, Graeme Souness dự đoán, trung vệ Virgil van Dijk sẽ rời Anfield sau mùa giải 2023/24. Hợp đồng của trung vệ người Hà Lan với Liverpool chỉ còn lại 1 năm.

Souness nói: "Điều khiến tôi lo lắng là hợp đồng của Virgil van Dijk sắp hết hạn. Nhìn Van Dijk bây giờ và những động thái gần đây, tôi nghĩ anh ấy rõ ràng đang không hạnh phúc. Van Dijk chắc chắn sẽ là người mà Arne Slot phải thuyết phục".

Chuyển nhượng MU 6/5: HLV Ten Hag bị sa thải sau trận Crystal Palace; Zidane xác nhận đến Man Utd

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h: HLV Ten Hag bị sa thải sau trận Crystal Palace; Zidane xác nhận vụ đến Man Utd; De Jong báo tin vui cho Manchester United.

XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

chuyen-nhuong-mu-65-hlv-ten-hag-1714951598.jpg
Chuyển nhượng MU 6/5: HLV Ten Hag bị sa thải sau trận Crystal Palace; Zidane xác nhận đến Man Utd

TIN BÓNG ĐÁ 6/5: CHELSEA ĐẠI THẮNG WEST HAM, LIVERPOOL HẠ GỤC SPURS, LEVERKUSEN HỦY DIỆT FRANKFURT