Tin chuyển nhượng sáng 9/5: Ronaldo cập bến Inter Miami; Ngã ngũ vụ Mbappe đến Man Utd

Tin chuyển nhượng sáng 9/5: Ronaldo cập bến Inter Miami; MU chốt người thay Onana; Ngã ngũ vụ Mbappe đến Old Trafford?; Tin MU hôm nay 9/5.

Ronaldo cập bến Inter Miami, sát cánh cùng Messi?

Được biết, chủ tịch CLB Inter Miami - David Beckham đang đẩy mạnh kế hoạch đưa siêu sao Cristiano Ronaldo gia nhập đội bóng vào năm 2025. Tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn đang thể hiện khả năng ghi bàn ấn tượng trong màu áo Al Nassr dù đã bước sang tuổi 39. Nếu Ronaldo đồng ý đến Inter Miami, anh sẽ trở thành đồng đội với Messi và sẽ giúp đội bóng nước Mỹ cải thiện đáng kể sức mạnh. Đồng thời người hâm mộ làng túc cầu thế giới mong chờ khi được chứng kiến 2 siêu sao hàng đầu sát cánh bên nhau.

gmz7ym5xkaeipfo-1715220191.jpg
Ronaldo cập bến Inter Miami, sát cánh cùng Messi?

MU chốt người thay Onana

Theo Marca, Manchester United đang nhắm đến thủ môn Alex Remiro của Real Sociedad thay cho Andre Onana thường xuyên mắc lỗi. Được biết, Quỷ đỏ sẽ tốn khoảng 70 triệu euro để có được chữ ký của thủ thành này.

alex-remiro-1715220204.jpg
MU chốt người thay Onana

Ngã ngũ vụ Mbappe đến Man Utd?

Theo L'Equipe, việc Mbappe rời PSG là điều chắc chắn nhất là sau khi đội bóng nước Pháp dừng bước ở bán kết Cup C1. Đồng thời, kịch bản tiền đạo người Pháp gia nhập Man Utd là điều rất khó xảy ra.

mer-100505-237-1715220215.jpg
Ngã ngũ vụ Mbappe đến Man Utd?

Tin MU hôm nay 9/5: Xong vụ Ten Hag đến Bayern Munich; MU bổ nhiệm Southgate sau Euro 2024?

Tin MU hôm nay 9/5: Xong vụ Ten Hag đến Bayern Munich; Man United bổ nhiệm Southgate sau Euro 2024; Ra phán quyết về tương lai của Greenwood; Chuyển nhượng MU mới nhất.

XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

TIN BÓNG ĐÁ 9/5: REAL ĐÁNH BẠI BAYERN MUNICH, MAN UTD QUAN TÂM ADARABIOYO, MARCO REUS CHUYỂN ĐẾN MLS