Tin chuyển nhượng tối 1/10: Messi trở lại 'mái nhà xưa', MU sa thải Ten Hag?

Tin chuyển nhượng tối 1/10: Messi trở lại 'mái nhà xưa', MU sa thải Ten Hag?

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 1/10

Messi chọn nơi kết thúc sự nghiệp

Theo thông tin từ El Nacional, Lionel Messi rất mong muốn kết thúc sự nghiệp bóng đá của mình tại CLB thời thơ ấu của anh - Newell"s Old Boys. Tuy nhiên, huyền thoại sinh năm 1987 vẫn có thể tái xuất châu Âu trong màu áo Barcelona khi Gã khổng lồ xứ Catalan được cho là vẫn rất muốn đón biểu tượng CLB trở lại thi đấu.

Quyết định cuối cùng vẫn thuộc về Messi và sẽ có tác động từ phía gia đình anh. Dẫu vậy, mọi thứ dừng như chỉ diễn ra sau khi nhà vô địch World Cup 2022 kết thúc hợp đồng 2 năm với Inter Miami.

screenshot-234-1696159703.jpg
 
 
Messi có thể giải nghệ tại Newell"s Old Boys hoặc Barcelona. Ảnh: GETTY

MU có thể sa thải Ten Hag

Theo truyền thông Anh và cụ thể là tờ Mirror, HLV Erik ten Hag đang rơi vào tình thế nguy hiểm liên quan đến tương lai của ông tại Old Trafford. Những người đứng đầu tại Manchester United tỏ ra cực kỳ thất vọng sau khởi đầu mùa giải tệ hại của CLB, đặc biệt là khi họ đã chi hàng trăm triệu Bảng trên thị trường chuyển nhượng mùa hè nhưng kết quả lại không như mong muốn.

Nếu không có sự tiến bộ trong thời gian tới, rất có thể nhà cầm quân người Hà Lan sẽ phải nói lời tạm biệt với Nhà hát của những giấc mơ.

erik-ten-hag-man-utd-manager-2-1696159722.jpg
 
 
Ten Hag đối diện với nguy cơ bị sa thải. Ảnh: GETTY

Lewandowski vẫn lọt vào tầm ngắm của Saudi Pro League

Robert Lewandowski vẫn nằm trong danh sách cầu thủ mà Saudi Pro League muốn chiêu mộ trong thời gian tới. Tiền đạo của Barcelona và tuyển thủ Ba Lan đã từ chối sự quan tâm từ Trung Đông trong mùa hè. 

Chelsea tăng cường hàng công vào mùa đông

Ivan Toney và Victor Osimhen đều là mục tiêu của Chelsea trong tháng Giêng khi HLV Mauricio Pochettino tìm cách cải thiện khả năng tấn công thiếu hiệu quả của mình.

Liverpool nhắm người thay Salah

Liverpool hiện đang lên phương án dự phòng cho một cầu thủ ra đi trong tương lai. Mohamed Salah vẫn là mục tiêu quan trọng của Saudi Pro League và The Kop hiện đã biến Donyell Malen của Borussia Dortmund trở thành mục tiêu sắp tới. 

Màn ra mắt hoành tráng của Messi tại Inter Miami (Nguồn: DUGOUT)