Tin chuyển nhượng tối 11/10: MU chia tay ngôi sao 'lười nhất', Man City chốt người thay thế Rodri

MU chia tay ngôi sao 'lười nhất' hay Man City chốt người thay thế Rodri,...sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 11/10.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 11/10

Anthony Martial không muốn ở lại Manchester United

Theo Football Insider, Anthony Martial không có ý định ở lại CLB sau tháng 1. Cầu thủ người Pháp đã mất đi niềm tin với huấn luyện viên và muốn vực dậy sự nghiệp của mình ở một nơi khác, nơi anh có thể được thi đấu nhiều hơn.

Thực tế các cổ động viên của Manchester United cũng đã không còn niềm tin vào tiền đạo người Pháp, Martial tỏ ra quá mẫn cảm với chấn thương và mỗi khi trên sân cầu thủ này thường không thể hiện được 100% năng lượng của mình.

Tin chuyển nhượng tối 11/10: MU chia tay với ngôi sao 'lười nhất', Man City chốt người thay thế De Bruyne  339935
Real Madrid có thể rời MU vào tháng 1 (Nguồn: Internet)

Joselu muốn ở lại Real Madrid

Trong phát biểu gần đây, Joselu nói: “Tôi đến Real Madrid theo hợp đồng cho mượn với tùy chọn mua. Tôi thực sự rất muốn ở lại. Real Madrid là câu lạc bộ của đời tôi, tôi muốn có một mùa giải đặc biệt để thuyết phục câu lạc bộ và ở lại đây”.

Joselu là phương án chữa cháy của Real Madrid khi Benzema ra đi, tuy nhiên với những gì cầu thủ 33 tuổi thể hiện trong thời gian vừa qua, Joselu hoàn toàn có cơ hội có một hợp đồng mới cùng đội bóng Hoàng gia.

Manchester City quan tâm đến Joshua Kimmich

Theo báo cáo của 90min, Manchester City vẫn quan tâm đến sự phục vụ của Joshua Kimmich. Cầu thủ 28 tuổi này đã lọt vào tầm ngắm của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng Bayern Munich chưa sẵn sàng để anh rời câu lạc bộ. Tuy nhiên, với việc hợp đồng của Kimmich sắp hết hạn, mọi thứ có thể sẽ khác vào kỳ chuyển nhượng năm 2024.

Tin chuyển nhượng tối 11/10: MU chia tay với ngôi sao 'lười nhất', Man City chốt người thay thế De Bruyne  339936
Joshua Kimmich đang là mục tiêu của Man City (Nguồn: Internet)

Giám đốc Inter xác nhận sẽ không ký hợp đồng với Broja vào tháng 1

Giám đốc Inter, Ausilio nói: “Chúng tôi sẽ không ký hợp đồng với Armando Broja vào tháng Giêng. Chúng tôi hài lòng với những tiền đạo mà chúng tôi có. Chúng tôi đã theo dõi kỹ Broja, anh ấy đã trở lại và gần đây đã ghi bàn nhưng không có cơ hội để chứng kiến ​​anh ấy gia nhập Inter”.

Như vậy tiền đạo bị thất sủng của Chelsea có thể sẽ không rời khỏi đội bóng vào mùa đông này, thay vì ra đi, Broja nên chứng minh năng lực của mình trong thời điểm Chelsea đang gặp nhiều khó khăn.

Lucas Vazquez sẽ đến Juventus vào tháng giêng

Theo báo cáo của tờ Defensa Central của Tây Ban Nha, Lucas Vazquez là đối tượng được Juventus quan tâm. Gã khổng lồ Serie A rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ đa năng của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Và tờ báo này đã tuyên bố rằng cầu thủ 32 tuổi “chỉ còn một bước nữa” để có thể chuyển đến thi đấu cho đội bóng chủ sân Allianz.

Barca nhắm đến Thiago Alcantara

Theo báo cáo của ESPN, Thiago Alcantara đang là đối tượng được Barcelona quan tâm. Đương kim vô địch La Liga đang lùng sục để kiếm một tiền vệ chất lượng trước khi bước vào kỳ chuyển nhượng hè 2024 và ngôi sao của Liverpool đã nổi lên như một mục tiêu sáng giá.

Martial nổi danh từ màu áo Monaco (Nguồn: Dugout)