Tin chuyển nhượng tối 11/9: Đã rõ De Bruyne tới Ả Rập, 2 ông lớn cạnh tranh 'trung vệ thép'

Ngã ngũ thương vụ De Bruyne tới Ả Rập Xê Út hay Man City cạnh tranh với Liverpool trung vệ Nayef Aguerd của West Ham sẽ là những thông tin đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng tối 11/9.

Tin chuyển nhượng tối ngày 11/9

De Bruyne cam kết gắn bó tương lai với Manchester City

Theo Fabrizio Romano, tiền vệ Kevin De Bruyne đã nhận được rất nhiều lời đề nghị tới từ Ả Rập Xê Út ngay sau trận chung kết Champions League mùa giải trước. Thế nhưng cầu thủ người Bỉ vẫn giữ nguyên quan điểm của mình là tiếp tục ở lại cùng với Man City để cạnh tranh những đỉnh cao mới trong tương lai.

58ceef1b79b389f5a66b196082f01470y29udgvudhnlyxjjagfwaswxnjkxndu2mzyy-273236549-1694435285.jpg
Kevin De Bruyne cam kết tương lai với Man City. Nguồn: Independent

Liverpool và Man City để mắt tới Aguerd

Theo The Sun, cả Liverpool và Man City đều đã có những động thái về việc chiêu mộ hậu vệ Nayef Aguerd của West Ham United. Dù vậy, The Kop được cho là sẽ khao khát thương vụ này hơn bởi dấu hiệu tuổi tác của Van Dijk và Joel Matip, bên cạnh đó thì Konate cũng tỏ ra khá mẫn cảm với những chấn thương.

nayef-aguerd-west-ham-august-2023-1-1694435307.jpg
Nayef Aguerd là mục tiêu của 2 ông lớn tại Premier League. Nguồn: Getty

Julien Nagelsmann trở thành ứng viên tiếp theo cho chiếc ghế nóng đội tuyển Đức

Theo BILD, HLV Julien Nagelsmann trở thành cái tên tiếp theo được để ý cho chiếc ghế nóng tại đội tuyển Đức sau khi Hansi Flick bị sa thải. Nagelsmann hiện vẫn đang còn hợp đồng với Bayern Munich nên nếu như LĐBĐ Đức muốn có sự phục vụ của vị thuyền trưởng 36 tuổi này, họ sẽ phải bồi thường ít nhất 10-15 triệu Euro.

Laurent Blanc đứng trước nguy cơ bị sa thải

HLV Laurent Blanc đang đứng trước nguy cơ bị Olympic Lyon sa thải sau khởi đầu tương đối tệ hại tại Ligue 1 mùa giải năm nay. Đội bóng sông Rhone hiện đang xếp cuối trên BXH với chỉ 1 điểm sau 4 vòng đấu, đó là khởi đầu tệ nhất trong vòng nhiều năm trở lại đây của đội chủ sân Gerland.

Al Ittihad gửi lời đề nghị chiêu mộ Richarlison của Tottenham

Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Mohamed Salah, Al Ittihad được cho là sẽ chuyển hướng sang mục tiêu khác là Richarlison của Tottenham. Tiền đạo người Brazil sau hơn 1 mùa giải tại London đang gây ra thất vọng lớn và có khả năng Gà trống sẽ nhả người nếu như nhận được lời đề nghị hợp lý.

Pep Guardiola xác nhận De Bruyne có thể vắng mặt ít nhất 3 tháng. Nguồn: Onefootball