Tin chuyển nhượng tối 16/4: Barca chốt HLV mùa tới, MU nhắm người mới thay thế đội trưởng Bruno

Barca chốt HLV mùa giải tới hay Man United nhắm tiền vệ thay thế đội trưởng Bruno… sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 16/4.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 16/4

Barca vẫn sẽ gắn bó với Xavi Hernandez

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Mundo Deportivo, chủ tịch Barca - Joan Laporta khẳng định rằng việc Xavi tiếp tục ở lại Barcelona là điều hoàn toàn có thể:

"Chúng tôi sẽ thảo luận vấn đề này vào cuối mùa giải. Xavi đang làm rất tốt. Anh ấy thể hiện bản thân theo cách mà anh ấy thể hiện. Mọi thứ đều cởi mở và tất cả đều có thể sửa đổi được”.

“Tôi hiểu rằng có những tình huống đã buộc anh ấy phải hành động như vậy, nhưng vào cuối mùa giải, chúng tôi sẽ nói chuyện về điều đó".

x-1713264762.PNG
Xavi sẽ ở lại Barca mùa giải tới như tuyên bố của chủ tịch Joan Laporta?

Man United tìm người thế chỗ Bruno Fernandes

Theo ESPN, Quỷ đỏ đang để mắt tới tiền vệ Lucas Paqueta của West Ham - người vốn được Pep Guardiola quan tâm từ lâu.

Ở tuổi 26, Paqueta có thể trở thành lựa chọn thay thế Bruno Fernandes tại Old Trafford. Các chỉ số của anh ta rất tương đồng với đội trưởng của Man United.

b-1713264697.PNG
Bruno sắp bị thay thế bởi một tiền vệ mới.

Bruno thực hiện trung bình 5,16 đường chuyền quyết định và 8,26 đường chuyền tiến tịnh mỗi 90 phút. Còn đối với Paqueta, con số này là 6,79 đường chuyền tiến tịnh và 5,24 đường chuyền quyết định trong mỗi 90 phút - một trong những thành tích ấn tượng nhất ở Premier League.  

Theo Fbref, những con số này lần lượt xếp Paqueta vào top 5% và 2% hàng đầu trong số các tiền vệ tấn công và tiền vệ chạy cánh xuất sắc nhất của Premier League. Nó cho thấy sức sáng tạo tuyệt đối của tiền vệ này.

Man Utd có thể bán tới 12 cầu thủ vào mùa hè này

The Daily Mirror cho biết,  có đến 12 cầu thủ có thể bị Manchester United thanh lý trong mùa hè này như một phần của việc tái cơ cấu đội hình một cách toàn diện.

Có những đề xuất về việc bán đi Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka, Raphael Varane, Casemiro, Scott McTominay, Mason Mount, Christian Eriksen, Antony, Marcus Rashford và Anthony Martial, cũng như cả Mason Greenwood và Jadon Sancho đang được cho mượn ở những câu lạc bộ khác.

Leverkusen chốt tương lai của Wirtz 

Thông qua AS, giám đốc điều hành Bayer Leverkusen - Carro khẳng định: "Florian Wirtz sẽ ở lại với chúng tôi trong mùa giải tới. Kế hoạch rất rõ ràng, cùng với cha anh ấy".

"Có sự quan tâm từ rất nhiều câu lạc bộ, chúng tôi không thể dự đoán quá xa về tương lai trong bóng đá... nhưng anh ấy sẽ ở lại ở mùa tới".

"Chúng tôi tin rằng một ngày nào đó anh ấy có thể đạt được Quả bóng vàng", CEO này tuyên bố.

Bayern sẵn sàng bán Gnabry

Theo Sky Sports Đức, nếu một câu lạc bộ lớn đưa ra đề nghị, việc Gnabry rời Bayern hoàn toàn có thể xảy ra. Hiện tại, vẫn chưa có mức giá cụ thể cho anh ấy.

g-1713264762.jfif
Bayern Munich đang suy tính đến việc bán Gnabry.

Bayern đang xem xét việc bán cầu thủ 28 tuổi này - người có thu nhập cao nhất trong đội, nhưng vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Một điều đặc biệt đáng lưu ý, Gnabry được biết đến là một ngôi sao quan trọng trong câu lạc bộ và luôn có phong độ ổn định khi sức khỏe của anh ấy ở trạng thái tốt nhất.

Trong 5 trận gần đây, anh ấy đã ghi được 4 bàn và kiến tạo 1 bàn. Hiện tại, Gnabry đang tập trung vào việc phục hồi sau vết rách sợi cơ. Hợp đồng của anh ấy với Bayern vẫn có hiệu lực cho đến năm 2026.