Tin chuyển nhượng tối 18/10: Mbappe về Real có diễn biến mới, AC Milan 'cuỗm' sao trẻ Real Madrid

PSG ra phán quyết cuối cùng cho Kylian Mbappe hay AC Milan sẵn sàng cướp sao trẻ của Real Madrid là những thông tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối nay 18/10.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 18/10

PSG đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho Mbappe

PSG sẽ gửi lời đề nghị cuối cùng cho Kylian Mbappe vào cuối tuần này. Đội bóng nước Pháp muốn gài thêm điều khoản giải phóng hợp đồng, khi đó hai bên cùng có lợi bởi chân sút sinh năm 1998 vừa có thể gia nhập Real Madrid, trong khi đó Les Parisiens cũng không mất trắng trong thương vụ này.

mbapp-1697630895.jpg
Mbappe có thể gia nhập Real Madrid nếu như chấp nhận lời đề nghị của PSG. Nguồn: Getty

AC Milan muốn chiêu mộ Arda Guler của Real Madrid

Theo Defensa Central, AC Milan sẽ gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu Euro để có được sự phục vụ của Arda Guler. Dù là một trong những bản hợp đồng được kỳ vọng khi cập bến đội chủ sân Bernabeu nhưng chấn thương dai dẳng đã khiến cho cầu thủ sinh năm 2004 này chưa có một trận đá chính nào. 

guler-1697630910.jpg
Arda Guler vẫn chưa có trận đấu ra mắt chính thức cho Real Madrid. Nguồn: Getty

Florian Wirtz nhận được sự quan tâm của Bayern và Barca

Bayern Munich và Barcelona được cho là đang chuẩn bị cho cuộc chiến giành chữ ký của tiền vệ Florian Wirtz (Bayer Leverkusen). Mặc dù đã là cầu thủ tài năng bậc nhất của bóng đá Đức nhưng dưới bàn tay của Xabi Alonso, Wirtz đã được nâng lên một tầm cao mới.

Trevoh Chalobah sẽ rời Chelsea

Theo Fabrizio Romano, hậu vệ Trevoh Chalobah dự kiến sẽ rời Chelsea vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm sau để được ra sân nhiều hơn. Hiện có Bayern Munich đang quan tâm tới hậu vệ này.

West Ham và Man City xem xét trao đổi cầu thủ

Theo The Sun, West Ham United và Manchester City đang xem xét cho thương vụ đổi Lucas Paqueta lấy Kalvin Phillips. Cả 2 đều có nguyện vọng được rời đội bóng nên rất có thể thương vụ sẽ xảy ra vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Tottenham quan tâm tới Jonathan David

Theo Fichajes, Jonathan David mới đây đã lọt vào tầm ngắm của Tottenham. Cầu thủ người Canada được Lille định giá ở mức 35 triệu Bảng.

Mô tả video