Tin chuyển nhượng tối 18/4: Liverpool xác định cái tên thay Salah, Leverkusen ra giá không tưởng cho ngôi sao

Liverpool xác định cầu thủ thay thế Mohamed Salah, Leverkusen đưa ra mức phí khổng lồ cho ngôi sao,... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng tối ngày 18/4.

Tin chuyển nhượng tối 18/4

1. Liverpool xác định cái tên thay thế Mohamed Salah

Theo Fichajes, Liverpool đang xem xét ngôi sao Mohamed Kudus của West Ham United là sự thay thế tiềm năng cho Mohamed Salah nếu cầu thủ người Ai Cập rời câu lạc bộ vào mùa hè.

Tính đến thời điểm này, Mohamed Kudus đã chơi tổng cộng 36 trận đấu trên mọi đấu trường cho West Ham, đóng góp 12 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo, qua đó giúp West Ham tạm thời xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh và lọt vào tứ kết Europa League.

getpaidstockcom-6620fb65d30d5-1713437560.jpg
Liverpool nhắm Kudus thay thế Salah. Ảnh: Getty

Salah đã có liên hệ chuyển đến Saudi Pro League trước mùa giải 2024/25 với Al-Ittihad được cho là rất muốn ký hợp đồng với ngôi sao của "The Kops".

2. Leverkusen ra giá không tưởng cho Florian Wirtz

Giám đốc điều hành Fernando Carro của Bayer Leverkusen tuyên bố rằng CLB sẵn sàng bán Florian Wirtz trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới với điều kiện đội bóng quan tâm phải trả mức phí chuyển nhượng khổng lồ lên đến 150 triệu Euro (khoảng 128 triệu bảng Anh).

Cầu thủ 20 tuổi này, ra mắt Leverkusen vào năm 2020, và thời hạn hợp đồng còn lại đến năm 2027.

getpaidstockcom-6620fba32913b-1713437622.jpg
Leverkusen ra giá không tưởng cho Florian Wirtz. Ảnh: Getty

 

Cầu thủ người Đức đã thể hiện phong độ ổn định cho Bayer Leverkusen và là một phần quan trọng trong đội hình lên ngôi Bundesliga dưới thời Xabi Alonso. Wirtz đã ra sân 41 trận đấu trên mọi đấu trường, ghi được 17 bàn thắng và đóng góp 18 pha kiến tạo.

3. Arsenal để ý sao trẻ Ukraina

Giám đốc điều hành Shakhtar Donetsk, Sergei Palkin, đã xác nhận tiền vệ Georgiy Sudakov sẽ rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

getpaidstockcom-6620fbe7aa8f5-1713437688.jpg
Georgiy Sudakov được nhiều ông lớn săn đón. Ảnh: Getty

Ông Palkin chia sẻ với báo chí: "Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Sudakov có cơ hội lớn chuyển đến một đội bóng lớn. Chúng tôi đã có một số liên lạc với các câu lạc bộ hàng đầu, một số khác không đàm phán trực tiếp nhưng đang thăm dò tình hình. Chắc chắn cậu ấy sẽ chuyển đến một câu lạc bộ hàng đầu châu Âu vào mùa hè này."

Hiện tại, những đội bóng đang quan tâm đến cầu thủ này bao gồm Arsenal, Man Utd, Man City và Liverpool.

4. HLV Atalanta nhắm chiếc ghế bỏ trống của Liverpool

Huấn luyện viên trưởng của Atalanta, Gian Piero Gasperini, thừa nhận ông cảm thấy vinh dự khi được liên kết với chiếc ghế nóng tại Liverpool, thay thế Jurgen Klopp.

getpaidstockcom-6620fc23ba208-1713437743.jpg
Piero Gasperini hứng thú với công việc huấn luyện tại Liverpool. Ảnh: Getty

Phát biểu trước giới truyền thông trước thềm trận đấu Europa League với Liverpool, Gasperini cho biết: "Tất nhiên, tôi vui khi được liên hệ với công việc ở Liverpool để thay thế Klopp. Nhưng trọng tâm của tôi hiện tại là trận đấu. Chúng tôi không thể bị sao nhãng bởi những tin đồn hay liên kết này, đội cần tập trung cho các trận đấu sắp tới."

5. Barcelona sẵn sàng bán Raphinha

Theo nhà báo Rudy Galetti, Barcelona được cho là đang dự đoán sẽ nhận được đề nghị cho tiền đạo ngôi sao Raphinha trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

getpaidstockcom-6620fc663a5ac-1713437810.jpg
Barca sẵn sàng đàm phán bán Raphinha. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào cho cầu thủ người Brazil, nhưng bản thân cầu thủ lại muốn ở lại câu lạc bộ.