Tin chuyển nhượng tối 20/9: Ten Hag ngỏ lời, đã rõ tương lai De Jong tại MU

Ten Hag ngỏ lời, đã rõ tương lai của De Jong tại MU hay Real nhắm tới hậu vệ phải của AC Milan,...sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 20/9.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 20/9

De Jong nói về việc gia hạn hợp đồng với Barca

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về việc gia hạn hợp đồng, Frenkie de Jong nói: “Gia hạn hợp đồng của tôi? Người đại diện của tôi đang lo việc đó nhưng tôi hạnh phúc ở đây”.

Theo nguồn tin từ tờ Fichajes của Tây Ban Nha, Erik ten Hag muốn Manchester United ký hợp đồng với Frenkie De Jong trong mùa hè 2024. Tuy nhiên, tình yêu của De Jong với đội bóng xứ Catalan đã dập tắt mọi hy vọng của Quỷ đỏ.

Tin chuyển nhượng tối 20/9: Ten Hag ngỏ lời, đã rõ tương lai của De Jong tại MU  329718
De Jong khó lòng có thể gia nhập MU vào kỳ chuyển nhượng tới (Nguồn: Getty)

Ezri Konsa chuẩn bị ký hợp đồng mới với Aston Villa

Theo Tom Collomosse, hậu vệ Ezri Konsa chuẩn bị được Aston Villa đề nghị một hợp đồng mới sau khi liên tục thể hiện phong độ tốt dưới thời HLV Unai Emery .

Hậu vệ người Anh gia nhập câu lạc bộ vào năm 2019, hiện còn hợp đồng với câu lạc bộ đến năm 2026.

Real Madrid nhắm đến Calabria như một sự thay thế cho James

Theo nguồn tin từ nhà báo Konur, Real Madrid có thể thực hiện một động thái chiêu mộ hậu vệ phải 26 tuổi, Davide Calabria của AC Milan. Nếu như đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không ký được hợp đồng với hậu vệ phải Reece James của Chelsea.

Tin chuyển nhượng tối 20/9: Ten Hag ngỏ lời, đã rõ tương lai của De Jong tại MU 329737
Real Madrid đang nhắm đến Calabria (Nguồn: Getty)

Martinez tiết lộ lý do ở lại Inter bất chấp những lời đề nghị

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Lautaro Martínez đã phát biểu như sau: “Có một số câu lạc bộ muốn ký hợp đồng với tôi vào mùa hè này, nhưng tôi rất vui khi được ở lại Inter. Giờ tôi là đội trưởng và người đại diện của tôi sẽ thống nhất để đi tới một thỏa thuận mới với đội bóng."

Như vậy tiền đạo ngôi sao của Argentina muốn gắn bó tương lai với đội bóng giàu truyền thống nước Ý. Các ông lớn từng nhắm tới Martinez có lẽ sẽ phải chuyển hướng sang một mục tiêu khác.

Sancho khó có thể đến Dortmund vào mùa đông

Jadon Sancho khó có thể tái gia nhập Borussia Dortmund vào tháng 1, vì câu lạc bộ cũ của anh không có lời đề nghị gì với Man United.

Cầu thủ 23 tuổi đã từng làm mưa làm gió tại Bundesliga trong 4 năm. Thành công ở Dortmund đã khiến MU phải chi 73 triệu Bảng để đưa ngôi sao người Anh đến Premier League. Tuy nhiên hiện tại Sancho đang không cho thấy được giá trị của mình.

Các cầu thủ MU tập luyện trước trận gặp Bayern Munich (Nguồn: Dugout)