Tin chuyển nhượng tối 2/10: MU và Arsenal giành mua thần đồng Brazil, Graham Potter có bến đỗ mới

MU và Arsenal giành mua thần đồng Brazil, Graham Potter có bến đỗ mới,... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 2/10.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 2/10

MU và Arsenal cạnh tranh thần đồng Brazil

Theo nguồn tin từ TEAMtalk, Arsenal đã mở các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với tiền đạo Marcos Leonardo của Santos. Cầu thủ người Brazil là một trong những ngôi sao được đánh giá cao nhất ở Nam Mỹ và MU cũng đang quan tâm anh trong những tuần gần đây. HLV Erik ten Hag vô cùng muốn chiêu mộ Leonardo.

Rangers để mắt tới cựu HLV Chelsea

Tờ Football Insider đưa tin, sau khi chia tay huấn luyện viên Michael Beale vào Chủ nhật, Rangers hiện đang để mắt tới cựu HLV Chelsea, Graham Potter.

Potter hiện đang thất nghiệp sau khi bị The Blues sa thải vào tháng 4 năm nay. Ông được cho là đã đàm phán với Lyon nhưng đã từ chối, và cũng lắc đầu với cả những lời đề nghị từ Southampton và Celtic vào mùa hè.

Tin chuyển nhượng tối 2/10: MU và Arsenal giành mua thần đồng Brazil, Graham Potter có bến đỗ mới 335649
Potter dường như chưa muốn trở lại với công việc huấn luyện. Ảnh: Getty.

Liverpool sắp gia hạn hậu vệ ngôi sao

Theo Football Insider, Liverpool sắp đưa ra một thỏa thuận mới cho hậu vệ ngôi sao Trent Alexander-Arnold. Tuyển thủ Anh có thể kiếm được hơn 200.000 Bảng mỗi tuần cộng với tiền thưởng nếu anh đặt bút ký vào hợp đồng mới. Giao kèo hiện tại của Alexander-Arnold với câu lạc bộ sẽ hết hạn vào năm 2025.

Arsenal mua Kalvin Phillips vào tháng 1

Theo tờ Fichajes của Tây Ban Nha, Arsenal sẽ theo đuổi Kalvin Phillips vào tháng 1 này sau khi anh không được thi đấu thường xuyên ở Man City. Anh chỉ ra sân 15 trận ở Premier League sau 2 năm và phải ngồi dự bị dù Rodri - người chơi cùng vị trí của anh bị treo giò.

Tin chuyển nhượng tối 2/10: MU và Arsenal giành mua thần đồng Brazil, Graham Potter có bến đỗ mới 335651
Phillips không được sử dụng dù hàng tiền vệ Man City thiếu nhân sự. Ảnh: Getty.

Xhaka tiết lộ lý do rời Arsenal

Mùa hè 2023, Granit Xhaka rời Arsenal sau 7 năm gắn bó và gia nhập Bayer 04 Leverkusen (Bundesliga). Mới đây, anh chia sẻ về lý do rời đi: 

"Thời gian của tôi ở Arsenal đã hết nên tôi quyết định ra đi. Bạn có thể làm việc yên bình tại Leverkusen. Ở đây không có sự hỗn loạn. Ở Arsenal, áp lực rất khác. Nhưng chúng tôi có tham vọng lớn vì Leverkusen có tiềm năng to lớn".

Mason Mount gia nhập Man United từ Chelsea. (nguồn: DUGOUT)