Tin chuyển nhượng tối 21/11: De Gea từ chối Ronaldo trước sức hút Messi

De Gea từ chối Ronaldo trước sức hút Messi hay Silva muốn Neves về Man City sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 21/11.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 21/11

Silva muốn đưa Neves về Man City

Trước những tin đồn MU quan tâm Joao Neves, Bernardo Silva đã nói @B24PT như sau: “Nếu có thể, tôi sẽ giật dây João Neves để đến Man City. Tất nhiên là tôi muốn thấy Joao gia nhập Man City thay vì Man United!”.

21-1700562980.jpg
Silva muốn Neves đến Man City (Nguồn: Internet)

Các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu theo dõi Sudkov của Ukraine

Tài năng hàng đầu Ukraine Georgiy Sudkov đã ký hợp đồng với cơ quan ProStar với tư cách là đại diện mới. Nhiều CLB hàng đầu châu Âu đã cử tuyển trạch viên theo dõi Sudkov, trong đó có Juventus. Shakhtar định giá anh cao như viên ngọc mới sau Mudryk.

Man Utd dẫn đầu cuộc đua giành hậu vệ Real Sociedad

Theo Todo Fichajes, Manchester United được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Robin Le Normand của Real Sociedad .

Báo cáo cho biết hai câu lạc bộ khác ở Premier League là Arsenal và West Ham cũng đang theo đuổi cầu thủ người Tây Ban Nha nhưng Quỷ đỏ mới là những người dẫn đầu trong cuộc đua chuyển nhượng vào thời điểm hiện tại. Le Normand có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu Euro.

De Gea từ chối tái hợp Ronaldo

David de Gea đã từ chối cơ hội gặp lại người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo ở Ả Rập Saudi và thay vào đó có thể thi đấu cùng Lionel Messi ở MLS.

Theo báo cáo mới từ The Sun, De Gea đã từ chối lời đề nghị béo bở trị giá 500.000 Bảng mỗi tuần từ Al-Nassr. Người ta cho rằng vợ của De Gea, Edurne, không muốn chồng chuyển đến Ả Rập Saudi.

Tuy nhiên, De Gea vẫn có những sự lựa chọn khác và cơ hội được đá cặp cùng Messi tại Inter Miami cũng thực sự hấp dẫn.

31-1700562992.jpg
De Gea từ chối tái hợp Ronaldo (Nguồn: Internet)

3 ông lớn NHA muốn Khvicha Kvaratskhelia

Chelsea, Manchester United và Newcastle United đều muốn có tiền đạo 22 tuổi Khvicha Kvaratskhelia của Napoli trong hàng ngũ của họ.

Theo nguồn tin từ 90min, Chelsea, Manchester United và Newcastle United đều quan tâm đến sự phục vụ của Khvicha Kvaratskhelia. Cầu thủ 22 tuổi này đã có phong độ ấn tượng trong 18 tháng qua và anh đang nằm trong tầm ngắm của một số câu lạc bộ lớn nhất bóng đá thế giới.

Messi đang tập trung cho đội tuyển Argentina (Nguồn: Dugout)