Tin chuyển nhượng tối 22/11: Real Madrid đàm phán HLV 'hiện tượng', Barca chiêu mộ nhà vô địch thế giới

Real Madrid đàm phán HLV 'hiện tượng', Barca chiêu mộ nhà vô địch thế giới,... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 22/11.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 22/11

Real Madrid đàm phán với HLV nổi tiếng nước Anh

Roberto De Zerbi đã gặt hái được nhiều thành công kể từ khi đảm nhận việc dẫn dắt Brighton chỉ hơn một năm trước. Giờ đây, những thành tích của ông đã lọt vào mắt xanh của các đội bóng lớn nhất châu Âu.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, De Zerbi là ứng cử viên được ưa thích để thay thế HLV hiện tại của Real, Carlo Ancelotti khi hợp đồng của ông tại Bernabeu sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Các cuộc đàm phán đã diễn ra với De Zerbi.

Chưa rõ Real Madrid sẽ phải trả bao nhiêu để giải phóng hợp đồng của De Zerbi ở Brighton khi giao kèo của hai bên có thời hạn đến năm 2026.

roberto-de-zerbi-brighton-scaled-1700652592.jpg
De Zerbi còn được Man City quan tâm cho vị trí HLV trưởng.

Barca lên kế hoạch mua nhà vô địch World Cup 2022

Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Giovani Lo Celso của Tottenham vào tháng 1, do họ đang thiếu các lựa chọn ở khu vực giữa sân sau khi Gavi nghỉ hết mùa vì chấn thương dây chằng. 

Lo Celso được coi là sự thay thế hoàn hảo. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, tuyển thủ Argentina không thể trở thành sự lựa chọn số một dưới thời tân HLV Ange Postecoglou trong mùa giải này, nên rất thuận lợi cho Barca.

Varane chuẩn bị rời MU

Theo The Sun, Raphael Varane rất muốn rời Man United vào mùa hè tới với mục tiêu là chuyển đến Ý hoặc Ả Rập Saudi. Nhà vô địch World Cup đã không còn được trọng dụng ở Old Trafford và đã không đá chính ở Premier League kể từ tháng 9.

Varane đang lên kế hoạch ra đi nhưng Ten Hag sẽ không chấp thuận để anh rời đi vào tháng Giêng khi đội hình đã rất mỏng. Điều đó có nghĩa là kỳ chuyển nhượng mùa hè là thời điểm khả thi nhất đối với ngôi sao người Pháp. talkSPORT cũng cho biết Sir Jim Ratcliffe sẽ cần thời gian để tìm người thay thế Varane và Casemiro.

varane-1700652641.jpg
Varane nhiều khả năng sẽ rời MU vào năm sau.

Arsenal đàm phán hợp đồng với Jorginho

Arsenal đang muốn tiến hành các cuộc đàm phán về việc gia hạn hợp đồng với Jorginho. Cầu thủ người Ý đã ký hợp đồng vào tháng 1 với thời hạn một năm rưỡi với giá 12 triệu Bảng.

Hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tháng 6 và người đại diện Joao Santos cho biết mọi thứ vẫn đang bế tắc. Nói chuyện với TUTTOmercatoWEB về tình hình liên quan đến tương lai của Jorginho, Santos nói: "Chúng tôi sẽ nghĩ về điều đó sau tháng Hai. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu vẫn là ở lại Arsenal".

Chelsea chiêu mộ Toney

Chelsea đang cân nhắc kỹ lưỡng việc đưa ra lời đề nghị cho Ivan Toney vào tháng 1 này. Theo Football London, HLV Mauricio Pochettino đang tìm kiếm một số 9 mới và Toney đã là mục tiêu từ lâu của câu lạc bộ. Arsenal cũng được cho là đang quan tâm, và một cuộc chiến có lẽ sẽ diễn ra trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để tranh giành cầu thủ này.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)