Tin chuyển nhượng tối 22/9: MU bán Sancho với giá sốc, Real tiếp tục có động thái với Haaland

MU bán Sancho với giá sốc, Real tiếp tục có động thái với Haaland,... là những tin tức mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối hôm nay 22/9.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay tối 22/9

Man Utd bán Sancho với giá sốc

Theo Daily Star, Man United có thể bán Jadon Sancho với giá rẻ vào tháng 1. Sancho hiện đang phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn sau khi rời khỏi đội một vì bất hòa với HLV Ten Hag. Nhà cầm quân người Hà Lan đã thừa nhận ông không biết liệu Sancho có thể trở lại nữa hay không sau khi loại anh khỏi đội hình.

Real Madrid tiếp tục quan tâm Haaland

Real Madrid quan tâm đến việc ký hợp đồng với Erling Haaland nếu họ không ký được Kylian Mbappé.

Theo Defensa Central, chủ tịch Florentino Perez muốn tạo ra một "dải ngân hà" mới vào mùa hè tới. Mbappe là ưu tiên hàng đầu của họ nhưng nếu họ không ký được với Mbappe thì Haaland là một lựa chọn. Có thể lí do là Real bị PSG buộc phải trả tới 171 triệu Bảng để ký hợp đồng với ngôi sao người Pháp.

Tin chuyển nhượng tối 22/9: MU bán Sancho với giá sốc, Real tiếp tục có động thái với Haaland 331018
Haaland nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Ảnh: Getty.

Chelsea sẵn sàng cho mượn cầu thủ ngôi sao

Theo Fichajes, Chelsea được cho là sẵn sàng để Mykhailo Mudryk ra đi theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

The Blues đã ký hợp đồng với cầu thủ người Ukraine từ Shakhtar Donetsk vào tháng 1/2023 với giá 88,5 triệu Bảng nhưng cầu thủ này đã không đáp ứng được kỳ vọng. Anh vẫn chưa ghi được bàn thắng đầu tiên cho Chelsea sau khi chơi 23 trận trong 9 tháng qua.

Bayern, Real tranh giành chữ ký sao Chelsea

Bayern Munich đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của đội trưởng Chelsea Reece James, theo tin từ Defensa Central. Gã khổng lồ Bundesliga sẵn sàng cạnh tranh với Real Madrid - đội bóng yêu thích tuyển thủ Anh từ lâu.

Barca gia hạn với HLV Xavi

Nhà báo Fabrizio Romano đưa tin, Barcelona hiện chuẩn bị công bố hợp đồng mới của HLV Xavi có thời hạn đến tháng 6 năm 2025 – thêm một năm so với hợp đồng hiện tại. Tuyên bố chính thức sẽ sớm được đưa ra, thỏa thuận đã có hiệu lực từ hai tuần trước. Xavi sẽ ở lại với hợp đồng dài hơn.

HIGHLIGHTS: MAN CITY - MAN UNITED | CHUNG KẾT CÚP FA 2023 | FPT BÓNG ĐÁ