Tin chuyển nhượng tối 24/8: Mbappe tới Real có cái kết chuẩn, Man City có bom tấn thay De Bruyne

Phán quyết cuối cùng thương vụ Kylian Mbappe về Real Madrid và Man City sấp chiêu mộ thành công Matheus Nunes sẽ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng tối nay 24/8.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 24/8

Real Madrid xác nhận sẽ không chiêu mộ Mbappe kỳ chuyển nhượng năm nay

HLV Carlo Ancelotti mới đây đã tuyên bố rằng phiên chợ hè của Real Madrid đã chính thức kết thúc, đội bóng sẽ không chiêu mộ thêm cầu thủ nào từ giờ cho đến hết tháng 8. Điều đó cũng đã chính thức kết thúc đồn đoán rằng liệu Los Blancos có tiếp tục chiêu mộ Kylian Mbappe hay không, trước đó dù đã quay trở lại đội 1 của PSG nhưng các tin đồn về việc ngôi sao người Pháp khoác áo đội chủ sân Bernabeu liên tục xuất hiện.

an-1692878948.jpg
Carlo Ancelotti xác nhận sẽ không chiêu mộ Mbappe. Nguồn: Fox Sports

Man City đẩy nhanh quá trình ký hợp đồng với tiền vệ Matheus Nunes

Theo Fabrizio Romano, ĐKVĐ Premier League Man City muốn hoàn tất thương vụ chiêu mộ Matheus Nunes của Wolves trong vòng 24 giờ tới. Trước đó, đội chủ sân Etihad đã gửi cho Wolves mức đề nghị trị giá 50 triệu Euro. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng được cho là đã có những thỏa thuận cá nhân với nửa xanh thành Manchester. Quá rõ ràng, sự bổ sung Matheus Nunes là để thay thế cho Kevin De Bruyne đang gặp chấn thương dài hạn.

ma-1692878970.jpg
Matheus Nunes được cho là đang rất gần Man City. Nguồn: The Sun

AS Roma gửi lời đề nghị chính thức tới Sardar Azmoun của Bayer Leverkusen

AS Roma đã gửi lời đề nghị chính thức cho Bayer Leverkusen về thương vụ chiêu mộ tiền đạo Sardar Azmoun. Thỏa thuận giữa 2 đội được cho là đã hoàn tất và mọi thứ chỉ còn phụ thuộc vào quyết định của cầu thủ người Iran mà thôi. Sardar Azmoun sẽ cạnh tranh với Tammy Abraham cho vị trí thi đấu cao nhất trên hàng công của Giallorossi.

West Ham sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ Mohamed Kudus của Ajax Amsterdam

Theo nhiều nguồn tin uy tín, West Ham đang rất gần với tiền đạo Mohamed Kudus của Ajax Amsterdam. Được biết, mức phí đội bóng thành London bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ người Ghana rơi vào khoảng 45 triệu Euro và West Ham muốn sẽ hoàn tất thương vụ này trong vòng 1 đến 2 ngày tới.

Trận đấu đầu tiên của Mbappe trong mùa giải 2023/24. Nguồn: Onefootball