Tin chuyển nhượng tối 25/4: Vụ MU sa thải Ten Hag đi đến hồi kết; Rodrygo xác nhận vụ đến Man Utd

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 25/4: Xong vụ MU sa thải Ten Hag; Man Utd thanh lý 12 ngôi sao; Rodrygo xác nhận vụ gia nhập MU; Siêu sao đầu tiên xác nhận chia tay Man City; Zidane được tiến cử dẫn dắt Manchester United; MU chiêu mộ Messi? Tin chuyển nhượng MU.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 25/4: Xong vụ MU sa thải Ten Hag; Man Utd thanh lý 12 ngôi sao; Rodrygo xác nhận vụ gia nhập MU; Siêu sao đầu tiên xác nhận chia tay Man City; Zidane được tiến cử dẫn dắt Manchester United; MU chiêu mộ Messi? Tin chuyển nhượng MU.

Xong vụ MU sa thải Ten Hag

Theo thông tin từ Centre Devils, huấn luyện viên Erik Ten Hag sẽ tiếp tục đảm nhận công việc tại Man United trong mùa giải mới 2024/25. Tuy nhiên, áp lực dành cho chiến lược gia người Hà Lan sẽ lớn hơn gấp bội.

Chuyển nhượng MU 25/4: HLV Ten Hag bị sa thải sau trận Sheffield; Man Utd chính thức chiêu mộ Messi
HLV Ten Hag sẽ phải chấp nhận giảm lương nếu ở lại MU.

Được biết, Ten Hag sẽ chỉ nhận được 75% lương khi MU không được tham dự UEFA Champions League, bên cạnh đó là thành tích rõ ràng không chỉ ở doanh thu giải đấu mà còn trong lĩnh vực kinh doanh của Quỷ đỏ nữa.

Man Utd thanh lý 12 cầu thủ

The Mirror cho rằng có tới 12 cầu thủ có thể rời MU ở Hè năm nay. Hợp đồng của Raphael Varane và Anthony Martial sẽ hết hạn vào mùa hè, và MU không có kế hoạch gia hạn. Sofyan Amrabat sẽ trở lại Fiorentina sau khi hết thỏa thuận cho mượn. Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire đều có tên trong danh sách chuyển nhượng. Casemiro và Christian Eriksen là những tiền vệ được đưa vào danh sách thanh lý. MU cũng sẽ cắt lỗ với các cầu thủ chạy cánh Antony và Jadon Sancho. Bên cạnh đó, cái tên thú vị nhất chính là Marcus Rashford - cầu thủ được đồn đoán sẽ chuyển đến PSG.

mu-coventry
MU thanh lý nhiều ngôi sao ở TTCN hè 2024.

Rõ khả năng Man Utd chiêu mộ Rodrygo Goes

Đã có những tin đồn chuyển nhượng giữa Rodrygo và các ông lớn như Manchester United, Manchester City, Arsenal, Liverpool hay PSG trong bối cảnh Real Madrid chuẩn bị đón Kylian Mbappe. Thậm chí, có thông tin cho rằng MU sẵn sàng bỏ ra 150 triệu euro để chiêu mộ chân chạy cánh người Brazil. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, Rodrygo đã xác nhận tương lai của mình vẫn ở sân Bernabeu.

Tin chuyển nhượng mới nhất 25/4: Man Utd chiêu mộ Messi; Zidane trên đường đến Manchester United
Rodrygo từ chối rời Real Madrid.

Anh nói trên beIN SPORTS: "Tôi yêu câu lạc bộ này rất nhiều. Tôi hy vọng tương lai của tôi luôn ở đây. Carlo Ancelotti đối với tôi giống như một người cha vậy".

Siêu sao đầu tiên xác nhận chia tay Man City

Bernardo Silva đã ra quyết định chia tay đội chủ sân Etihad dù vẫn còn tới 2 năm hợp đồng. Theo tờ Mirror (Anh), bến đỗ tiếp theo của tiền vệ Bồ Đào Nha sẽ là Barcelona.

0-bernardo-1714056120.jpg
Bernado Silva quyết định chia tay Man City

Người đồng đội của Silva ở ĐT Bồ Đào Nha là Joao Felix tiết lộ: “Chị dâu của Bernardo Silva đang ở đây. Bernardo Silva hỏi tôi về mọi thứ ở đây thế nào, thời tiết, các vấn đề về thuế… Tôi đã nói với Bernardo Silva rằng anh ấy đến đây là được”.

Zidane được tiến cử dẫn dắt Manchester United

Manchester United đã lọt vào chung kết FA Cup sau chiến thắng nghẹt thở trước đội hạng Nhất Coventry, nhưng tương lai của HLV Erik ten Hag vẫn mịt mờ sau màn trình diễn thất vọng của đội bóng. Màn trình diễn bạc nhược của Man United đã khiến nhiều người đặt dấu hỏi về khả năng lãnh đạo của Ten Hag. Các chuyên gia và nguồn tin khẳng định HLV người Hà Lan có thể sẽ bị sa thải vào cuối mùa giải.

Tin chuyển nhượng mới nhất 25/4: Man Utd chiêu mộ Messi; Zidane trên đường đến Manchester United
Zidane được tiến cử dẫn dắt Manchester United.

Cựu cầu thủ Ally McCoist tin rằng Zinedine Zidane mới là người phù hợp với "Quỷ đỏ". McCoist chia sẻ với talkSPORT: "Với sự ra đời của chủ sở hữu mới Jim Ratcliffe, Man United chắc chắn sẽ có những thay đổi lớn. Đây là một dự án dài hạn và ngay cả khi họ thay đổi huấn luyện viên, tôi vẫn nghĩ họ cần ít nhất 6-7 cầu thủ mới. Tôi tin rằng Zinedine Zidane sẽ là người hoàn toàn phù hợp với Manchester United. Ông ấy là một hình mẫu tuyệt vời cho câu lạc bộ và nếu tôi phải chọn, Zidane sẽ là lựa chọn hàng đầu".

Man Utd bất ngờ chiêu mộ Messi?

Với sự sa sút khó tin của Marcus Rashford ở mùa giải năm nay, Sir Jim Ratcliffe đang lên kế hoạch đưa Messi về Manchester United. Nếu Rashford ra đi, MU sẽ lập tức kích hoạt thương vụ Rayane Messi. "Quỷ đỏ" xem đây là một khoản đầu tư tiềm năng cho tương lai. Tuy nhiên, Lyon được cho là sẽ không dễ dàng để MU có thể sở hữu cầu thủ trẻ này. Lyon đã lên kế hoạch giữ chân Rayane Messi và tin tưởng vào khả năng phát triển của cậu bé.

Tin chuyển nhượng mới nhất 25/4: Man Utd chiêu mộ Messi; Zidane trên đường đến Manchester United
Rayane Messi đang là ngôi sao sáng giá nhất của U17 Pháp.

Rayane Messi sinh năm 2008, hiện đang thi đấu cho đội trẻ Lyon. Cậu bé được đánh giá cao bởi kỹ thuật cá nhân điêu luyện, khả năng rê dắt bóng lắt léo và nhãn quan chiến thuật nhạy bén. Nhiều chuyên gia nhận định Rayane Messi có tiềm năng trở thành một ngôi sao đẳng cấp thế giới trong tương lai.

TIN BÓNG ĐÁ 25/4: MAN UNITED ĐÁNH BẠI SHEFFIELD, LIVERPOOL NHẬN THẤT BẠI, PSG ĐẠI THẮNG