Tin chuyển nhượng tối 26/4: Vụ De Jong đến MU có biến lớn, HLV vô địch C1 thay Ten Hag?

Vụ De Jong đến MU có biến lớn hay HLV vô địch C1 thay Ten Hag sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 26/4.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 26/4

Barcelona có thể bán Frenkie De Jong vào mùa hè này

Theo AS, Frenkie De Jong có thể là cầu thủ đầu tiên của Barcelona có thể rời đi vào mùa hè này vì Ronald Araujo sẽ ở lại đội bóng xứ Catalan. Tin tức này có thể là một tin tích cực đối với Manchester United, đội đã theo đuổi tiền vệ người Hà Lan kể từ mùa hè năm ngoái.

Đội bóng xứ Catalan đã nghĩ đến việc bán anh vào mùa hè năm ngoái  nhưng đã không thực hiện được vì cầu thủ người Hà Lan quyết ở lại câu lạc bộ.

21-1714126110.jpg
 
 
De Jong đang có khả năng rời Barca vào mùa hè 2024 (Nguồn: Internet)

Man Utd để mắt tới Gutierrez

Manchester United đã được liên hệ theo đuổi ngôi sao Miguel Gutierrez của Girona nhưng được cho là đang phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Arsenal và West Ham.

Theo GiveMeSport, Man United đang theo dõi cầu thủ 22 tuổi này, khi đoàn quân của Erik ten Hag đang ưu tiên một hậu vệ trái mới cho mùa giải tới. 

Liverpool tìm cách thay thế Matip bằng Pacho của Frankfurt

Theo báo cáo từ Gianluca Di Marzio, việc Liverpool theo đuổi việc tăng cường hàng phòng ngự đã khiến họ để mắt tới ngôi sao đang lên của Eintracht Frankfurt, Willian Pacho. Gã khổng lồ Premier League được cho là rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ 22 tuổi người Ecuador, coi anh là sự bổ sung đầy hứa hẹn cho tuyến sau khi họ chuẩn bị chia tay Joel Matip.

Tuchel sáng cửa thay Ten Hag

Huấn luyện viên người Đức chuẩn bị rời gã khổng lồ Bundesliga vào cuối mùa giải sau một mùa giải không mấy ấn tượng tại Allianz Arena, mặc dù câu lạc bộ Đức vẫn còn cơ hội vô địch Champions League. Điều này sẽ khiến cựu huấn luyện viên Chelsea tự do và nhiều nguồn tin Tuchel muốn công việc ở Man United.

31-1714126654.jpg
 
 
Tuchel đang là ứng cử viên thay Ten Hag tại MU (Nguồn: Internet)

HLV Feyenoord Arne Slot xác nhận muốn gia nhập Liverpool

Huấn luyện viên của Feyenoord, Arne Slot thừa nhận ông “muốn đến” Liverpool và xác nhận các cuộc đàm phán đang diễn ra để ông kế nhiệm Jurgen Klopp tại Anfield.

Slot nói với ESPN: "Điều duy nhất tôi có thể nói về việc này là các câu lạc bộ đang đàm phán. Tôi đang ở trong phòng chờ. Rõ ràng là tôi muốn đến Liverpool. Bây giờ tôi đang chờ xem liệu các câu lạc bộ có sẽ đạt được thỏa thuận, nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng vào điều đó."

De Jong tập luyện cùng các cầu thủ Barca (Nguồn: OneFootball)