Tin chuyển nhượng tối 27/10: Ngã ngũ Victor Osimhen tới MU, Real; Mourinho trở lại EPL

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 27/10

Ngã ngũ thương vụ Victor Osimhen tới MU, Real Madrid

Theo Fabrizio Romano, giám đốc của Napoli là Meluso đã xác nhận rằng Victor Osimhen chắc chắn sẽ không rời Napoli ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm sau. Như vậy, 2 đội bóng muốn có sự phục vụ của chân sút người Nigeria là Man United hay Real Madrid sẽ phải chờ ít nhất là hết mùa giải năm nay. 

osimhen-1698403382.jpg
Victor Osimhen sẽ ở lại Napoli mùa giải năm nay. Nguồn: Getty

Jose Mourinho có thể trở lại Premier League

Theo TeamTalk, HLV Jose Mourinho dự kiến sẽ chia tay Roma sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Địa điểm của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha có thể sẽ là tái xuất Premier League. Dù vậy, vẫn chưa rõ cụ thể đội bóng muốn có được chữ ký của "Người Đặc Biệt".

mourinho-1698403399.jpg
Jose Mourinho có thể tái xuất Ngoại hạng Anh. Nguồn: Getty

Man City lựa chọn ứng viên hoàn hảo thay thế De Bruyne

Nhiều nguồn tin đều xác nhận rằng Man City lựa chọn tiền vệ Jamal Musiala là ứng viên thay thế số 1 cho Kevin De Bruyne. Cầu thủ sinh năm 2003 hiện đang là một trong những tài năng sáng giá bậc nhất không chỉ của nước Đức mà còn là thế giới. Tuy nhiên, không dễ để đội bóng chủ quản là Bayern Munich dễ dàng nhả người.

Sáng tỏ tương lai Mudryk tại Chelsea

Fabrizio Romano xác nhận rằng Chelsea sẽ không bán đi Mykhailo Mudryk bất chấp những khởi đầu khó khăn khi mới tới Stamford Bridge. Hơn nữa, cầu thủ người Ukraine cũng đã có những dấu hiệu thi đấu tiến bộ ở những vòng đấu gần đây nên đó là cơ sở lớn nhất để nhận được sự tín nhiệm từ The Blues.

Harry Maguire đưa ra quyết định táo bạo với MU

Theo Football Transfers, hậu vệ Harry Maguire đang dần nhận được sự tin tưởng tới từ BLĐ MU cũng như HLV Erik Ten Hag sau chuỗi phong độ cao trong thời gian qua. Trước đó, cầu thủ người Anh tuyên bố quyết tâm muốn ra đi để tìm một suất đá chính, từ đó nhằm duy trì phong độ để có thể cạnh tranh một vị trí tại Euro 2024 trong màu áo đội tuyển Anh.

Napoli luyện tập trước thềm trận Champions League với Real Madrid. Nguồn: Onefootball