Tin chuyển nhượng tối 28/9: MU chiêu mộ 'hung thần' C1, Real nhắm máy dội bom hàng đầu

MU chiêu mộ 'hàng thải' Arsenal hay Real Madrid nhắm máy dội bom hàng đầu,...sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 28/9.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 28/9

Man United để mắt tới Gnabry

Manchester United đang lên kế hoạch cho một vụ chuyển nhượng gây sốc vào tháng 1 với cựu tiền đạo của Arsenal, Serge Gnabry.

Trong những năm qua Gnabry luôn là lựa chọn số 1 của Bayern Munich, cầu thủ này rất hay tỏa sáng khi được thi đấu ở Champions League. Được biết ngôi sao người Đức là phương án mà Ten Hag hướng đến để nâng cấp hàng công Quỷ đỏ. Đặc biệt là khi tương lai của Sancho và Antony vẫn chưa được làm rõ.

Tin chuyển nhượng tối 28/9: MU chiêu mộ 'hung thần' C1, Real nhắm máy dội bom số 1 333924
Gnabry là mục tiêu MU nhắm tới trong tháng 1 (Nguồn: Getty)

Brighton và Liverpool theo dõi cầu thủ trẻ Paula của Stuttgart

Theo Ed Aarons, Brighton và Liverpool đều đang theo dõi tiền vệ đội U18 Đức, Raul Paula. Paula đã đóng góp sáu bàn thắng và hai đường kiến ​​tạo trong chín lần ra sân gần nhất cho đội Stuttgart và màn trình diễn ổn định đó đã thu hút được sự chú ý của hai câu lạc bộ Premier League.

Pep Guardiola nói về tương lai của Kalvin Phillips

Guardiola nói về Kalvin Phillips: “Cậu ấy quyết định ở lại, câu lạc bộ đã nói chuyện với Kalvin và cậu ấy sẽ ở lại đây."

Được biết trước đó Phillips là cầu thủ mà Liverpool hướng đến để nâng cấp tuyến giữa Lữ đoàn đỏ, tuy nhiên sau lời phát biểu này của Pep, Liverpool sẽ phải tính đến một phương án khác.

Real Madrid muốn có Osimhen vào tháng 1

Theo tờ Daily Mail,  đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid được cho là muốn ký hợp đồng với Victor Osimhen từ Napoli vào tháng 1 .

Giữa tranh cãi về video trên TikTok tại Napoli, cầu thủ người Nigeria dự kiến ​​​​sẽ rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo, điều này cho phép các câu lạc bộ trên khắp thế giới có cơ hội ký hợp đồng với vua phá lưới Serie A mùa trước.

Tin chuyển nhượng tối 28/9: MU chiêu mộ 'hung thần' C1, Real nhắm máy dội bom số 1 333925
Osimhen là mục tiêu của Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới (Nguồn: Getty)

Real Madrid và Barcelona tham gia cuộc đua giành chữ ký của Williams

Real Madrid và Barcelona đều đang tích cực theo đuổi việc ký hợp đồng với tiền đạo Nico Williams của Athletic Club. Theo tờ Sport, cầu thủ 21 tuổi hiện đang ở trong 12 tháng cuối cùng của hợp đồng, có khả năng anh sẽ được chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Williams vẫn chưa đồng ý gia hạn với Athletic Club và có thông tin cho rằng Real và Barcelona đã bắt đầu liên hệ với người đại diện của anh để tìm cách có được chữ ký của cầu thủ này.

Các cầu thủ Man United tập luyện (Nguồn: Dugout)