Tin chuyển nhượng tối 29/8: MU chốt trò cưng Mourinho, Salah rời Liverpool giá kỷ lục 150 triệu Euro?

MU chốt hậu vệ trái trò cưng Mourinho hay Salah rời Liverpool giá kỉ lục 150 triệu Euro... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 29/8.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 29/8

Liverpool nhận lời đề nghị 150 triệu Euro

Thông tin về Salah tới Ả Rập Saudi vẫn chưa lắng xuống, bất chấp việc Klopp nói rằng ngôi sao người Ai Cập không phải để bán. CBS Sports đưa tin rằng Al-Ittihad không lùi bước và đang cố gắng thuyết phục cầu thủ của Liverpool. 

Gã nhà giàu Ả Rập được cho là sẵn sàng cung cấp cho Liverpool 150 triệu Euro số tiền này sẽ bao gồm 100 triệu Euro tiền mặt và các điều khoản bổ sung. Không chỉ vậy, câu lạc bộ này còn cho Salah một mức lương không tưởng khoảng 170 triệu Bảng mỗi mùa.

Tin chuyển nhượng tối 29/8: MU chốt hậu vệ trái trò cưng Mourinho, Salah rời Liverpool giá kỉ lục 150 triệu Euro 320134
Liverpool có thể nhận được 150 triệu Euro nếu bán Salah (Nguồn:Getty)

Bayern đàm phán Chalobah

Theo nguồn tin từ tờ Evening Standard, Chelsea đã đưa ra mức giá 50 triệu Bảng cho hậu vệ Trevoh Chalobah giữa sự quan tâm từ Bayern Munich. Được biết huấn luyện viên Thomas Tuchel rất quan tâm đến hậu vệ này, người mà ông từng huấn luyện ở The Blues, đây được coi là phương án thay thế cho Pavard người đang được đồn đoán chuyển đi.

Quỷ đỏ quan tâm tới Spinazzola

Manchester United đang được đồn đoán với rất nhiều cái tên để thay thế Luke Shaw trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng, Mới đây theo Gianluca Di Marzio, MU đã gửi lời đề nghị chiêu mộ hậu vệ cánh Leonardo Spinazzola, học trò của Mourinho tại Roma. Ngôi sao của Roma đã cùng Italia vô địch Euro 2022.

Tin chuyển nhượng tối 29/8: MU chốt hậu vệ trái trò cưng Mourinho, Salah rời Liverpool giá kỉ lục 150 triệu Euro 320136 Spinazzola là mục tiêu thay thế Shaw của MU (Nguồn: Internet)

Nunes muốn đến Man City

Theo chuyên gia chuyển nhượng uy tín David Ornstein, Matheus Nunes đã ngừng tập luyện cùng Wolves, anh bày tỏ mong muốn được đầu quân cho Man City. Bầy sói từ chối giá thầu 55 triệu Euro cho cầu thủ người Bồ Đào Nha. Được biết cầu thủ 25 tuổi sẽ bị kỷ luật nếu như câu lạc bộ không đạt được thỏa thuận nào với Man City.

Maguire sẽ ở lại MU

Theo tờ Talk Sport, Man United không có ý định để Maguire ra đi vào mùa hè này do chấn thương của Varane. Maguire đã được cho là muốn rời Old Trafford khi bị tước băng đội trưởng, nhưng việc chuyển sang West Ham cuối cùng đã thất bại. Đã có những thông tin rằng Búa tạ sẽ xem xét mua Maguire một lần nữa nhưng MU sẵn sàng từ chối mọi tiếp cận đối với tuyển thủ Anh.