Tin chuyển nhượng tối 31/8: Mục tiêu của MU bỏ tập, Salah chần chừ về tương lai

Mục tiêu của MU bỏ tập, Salah chần chừ về tương lai,... sẽ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 31/8.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 31/8

Mục tiêu của MU nghỉ tập

Tờ Bild đưa tin Ryan Gravenberch đã không có mặt tại buổi tập hôm nay của Bayern Munich trong bối cảnh các cuộc đàm phán với Liverpool vẫn đang diễn ra. 

MU cũng đang chú ý tiền vệ này, Tuy nhiên Sofyan Amrabat của Fiorentina đã trở thành mục tiêu chính của họ trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Song, với việc CLB Serie A không muốn hợp đồng cho mượn, có thể Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng sang Gravenberch.

Tin chuyển nhượng tối 31/8: Mục tiêu của MU nghỉ tập, Salah chần chừ về tương lai 321207
Ryan Gravenberch rất mong muốn được rời Bayern mùa hè này. Ảnh: Getty.

Salah chần chừ về tương lai

Ả Rập Saudi vẫn có ý định ký hợp đồng với Mohamed Salah. Anh vẫn nằm trong danh sách mục tiêu của Al Ittihad và kỳ chuyển nhượng của họ đóng cửa muộn hơn Premier League.

Al Ittihad sẵn sàng trả Salah 1,5 triệu Bảng mỗi tuần và Liverpool mức phí chuyển nhượng hơn 100 triệu Bảng. Liverpool kiên quyết không bán Salah và chưa có lời đề nghị nào.

MU lạc quan chiêu mộ Cucurella

MU vẫn đang đàm phán với Chelsea về việc ký hợp đồng với hậu vệ Marc Cucurella. Có sự lạc quan rằng một thỏa thuận có thể đạt được khi các bên đều sẵn sàng hoàn thành nó. Động thái này sẽ là một hợp đồng cho mượn, với các khoản thanh toán phí và tiền lương đang được hoàn tất.

Tin chuyển nhượng tối 31/8: Mục tiêu của MU bỏ tập, Salah chần chừ về tương lai 321217
Cucurella chuẩn bị tới MU theo dạng cho mượn. Ảnh: Getty.

Tương lai Van de Beek sắp sáng tỏ

Lorient vẫn đang đàm phán với Manchester United về việc ký hợp đồng với tiền vệ Donny van de Beek. Tuy nhiên, một số câu lạc bộ khác cũng quan tâm đến tuyển thủ Hà Lan, trong đó có Galatasaray. CLB Thổ Nhĩ Kỳ đã đàm phán với MU và có thể cướp anh từ Lorient.

Huyền thoại tuyển Ý tới Đức

Hậu vệ Leonardo Bonucci chuẩn bị gia nhập Union Berlin của Đức. Theo nhà báo theo Fabrizio Romano, anh có kế hoạch giải nghệ vào mùa giải tới nên chỉ kí hợp đồng 1 năm với Union. Anh không còn nằm trong kế hoạch của Juventus sau khi mùa giải vừa qua kết thúc. 

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG TẠI CÚP CHÂU ÂU MÙA 2022-23 | FPT BÓNG ĐÁ