Tin chuyển nhượng tối 4/9: Sancho về Ả Rập Saudi, Real hết đường chiêu mộ Haaland

Sancho về Ả Rập Saudi, Haaland được Man City thưởng lớn,...sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 4/9.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 4/9

Sancho có khả năng đến Ả Rập Saudi

Rio Ferdinand đã tuyên bố Jadon Sancho có thể sẽ chuyển đến Ả Rập Saudi sau những phát ngôn không hay gần đây.

Chia sẻ trên kênh YouTube FIVE của mình, anh nói: “Không đời nào Jadon đưa ra tuyên bố như vậy nếu cậu ấy không tự thấy mình thể hiện không tốt. Hiện tại chỉ có một cách để kết thúc chuyện này. À, có hai cách.

"Chỉ có một cánh cửa đang mở và đó là Saudi Arabia. Hoặc bạn sẽ phải ngồi dự bị hoặc không được góp mặt trong đội hình trong phần còn lại của mùa giải".

Tin chuyển nhượng tối 4/9: Sancho về Ả Rập Saudi, Real hết đường chiêu mộ Haaland 322129
Sancho khó trở lại đội hình MU mùa này. Ảnh: Getty.

Haaland chuẩn bị ký hợp đồng mới với Man City

Manchester City được cho là sẵn sàng cung cấp cho Erling Haaland một hợp đồng mới lớn để tránh sự quan tâm từ Ả Rập Saudi và Real Madrid. Tờ Daily Star tuyên bố rằng The Citizens sẽ trao cho tuyển thủ Na Uy một hợp đồng trị giá 600.000 Bảng/tuần.

Đó sẽ là một mức tăng lớn so với mức lương hiện tại của anh, được cho là 375.000 Bảng/tuần.

Walker giải thích lý do từ chối Bayern

Kyle Walker đã ký gia hạn hai năm với Manchester City sau khi từ chối cơ hội đến Bayern Munich. Hậu vệ người Anh thừa nhận anh rất gần với việc gia nhập gã khổng lồ nước Đức.

Anh nói: “Trong thâm tâm, tôi luôn muốn chơi cho Man City nhưng tôi phải làm những gì phù hợp với bản thân và tương lai của mình. Tại sao bạn lại muốn rời một câu lạc bộ như thế này? Tại sao tôi phải rời khỏi City nếu tôi có đủ thời gian thi đấu. Đó là tất cả những gì tôi muốn".

Chelsea bỏ cuộc tranh Maddison

Chelsea đã quan tâm đến James Maddison nhưng sau đó từ bỏ anh do kế hoạch muốn theo đuổi những tài năng trẻ. Theo Football Insider, Maddion (26 tuổi) đã thu hút sự chú ý của HLV Mauricio Pochettino. Nhưng do The Blues hiện muốn phát triển các ngôi sao trẻ nên thay vào đó, họ đã đưa về Romeo Lavia, 19 tuổi và Moises Caicedo, 21 tuổi.

Yannick là ngôi sao tiếp theo đến Ả Rập Saudi

Câu lạc bộ Ả Rập Saudi Al Shabab đang chuẩn bị ký hợp đồng với Yannick Carrasco của Atletico Madrid. Cầu thủ người Bỉ muốn có một thử thách mới. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho rằng phí chuyển nhượng sẽ vào khoảng 12 triệu Bảng.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG TẠI CÚP CHÂU ÂU MÙA 2022-23 | FPT BÓNG ĐÁ