Tin chuyển nhượng tối 5/5: Barca chiêu mộ Nunez, Mourinho cập bến đội bóng Ả Rập?

Barca chiêu mộ Nunez hay Mourinho cập bến đội bóng Ả Rập sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 5/5.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 5/5

Barcelona gây sốc khi chiêu mộ Nunez của Liverpool

Theo The Sun, Barcelona đã liên hệ với tiền đạo Darwin Nunez của Liverpool để thay thế tiền đạo Robert Lewandowski.

Mức lương được báo cáo của Lewandowski trong mùa giải tới có thể tương đương 27 triệu Bảng chiếm khoảng 15% toàn bộ giới hạn lương của Barcelona. Mặc dù Nunez là người có thu nhập cao theo tiêu chuẩn của Liverpool nhưng anh được cho là chỉ kiếm được bằng 1/4 số tiền mà Lewandowski mong muốn kiếm được.

31-1714900960.jpg
 
 
Nunez đang trong tầm ngắm của Barca (Nguồn: Internet)

Sancho khó có thể tiếp tục ở M.U

Theo phóng viên Patrick Berger của Sky Sports, cầu thủ được cho mượn của Manchester United được cho là không muốn tiếp tục ở Old Trafford bất chấp tương lai của Erik ten Hag với câu lạc bộ.

Borussia Dortmund muốn giữ lại sự phục vụ của Sancho ngoài mùa giải hiện tại nhưng họ khó có thể ký hợp đồng vĩnh viễn với anh vì họ đang xem xét các lựa chọn cho hợp đồng cho mượn thứ hai với nghĩa vụ phải mua trước mùa giải 2025/26.

Câu lạc bộ hạng hai của Saudi quan tâm đến Mourinho

Theo Ben Jacobs, câu lạc bộ hạng hai của Ả Rập Saudi là Al-Qadsiah đang để mắt đến Jose Mourinho vào mùa hè khi họ muốn đảm bảo suất thăng hạng lên Saudi Pro League. HLV huyền thoại người Bồ Đào Nha đã thất nghiệp kể từ khi Roma chia tay ông hồi tháng 1 và được cho đã sẵn sàng trở lại.

21-1714900952.jpg
 
 
Mourinho có khả năng gia nhập đội bóng Ả Rập (Nguồn: Internet)

AC Milan để mắt đến Tuchel

Theo Rudy Galetti, AC Milan có thể tiếp cận huấn luyện viên sắp mãn nhiệm của Bayern Munich, Thomas Tuchel khi họ tìm cách thay thế Stefano Pioli vào cuối mùa giải hiện tại .

AC Milan hiện đang được liên hệ với việc chiêu mộ Sergio Conceicao, tuy nhiên, họ đã đưa tên huấn luyện viên người Đức vào danh sách rút gọn.

HLV Benfica Schmidt từ chối lời đề nghị của Bayern

Ông chủ của Benfica, Roger Schmidt, đã loại trừ việc rời Benfica trong bối cảnh Bayern Munich quan tâm khi họ xác định anh là người có thể thay thế Thomas Tuchel.

Phát biểu với các phóng viên, Schmidt nói: “Rõ ràng là tôi sẽ ở lại Benfica cho đến năm 2026. Đó là điều tôi muốn.Đó là lý do tại sao tôi ký hợp đồng mới. Tôi không có mặt trên thị trường. Tôi có một công việc ở Benfica. Với tư cách là một huấn luyện viên, tôi cũng phải nhìn thấy sự phát triển và tiềm năng trong những năm tới."

Man Utd sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị dành cho Antony

Theo Rudy Galetti , Manchester United được cho là sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho cầu thủ chạy cánh Antony trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Quỷ đỏ đang tìm cách bán cầu thủ người Brazil trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo để ký hợp đồng với Michael Olise từ Crystal Palace.

Thành tích trong sự nghiệp của Mourinho (Nguồn: OneFootball)