Tin chuyển nhượng tối 7/10: Messi tái ngộ Xavi, Haaland rời Man City có diễn biến mới

Messi tái ngộ Xavi Hernandez hay thương vụ Haaland rời Man City có diễn biến mới là những tin tức mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối 7/10.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay tối 7/10

Barcelona lên kế hoạch mượn Messi vào tháng 1 năm sau

Theo nhiều nguồn tin uy tín tại Tây Ban Nha, Barcelona sẵn sàng kỳ hợp đồng với Lionel Messi vào tháng 1 năm sau nếu như Inter Miami không thể lọt vào vòng play off MLS. Tuy nhiên, những vấn đề về tài chính là rào cản lớn nhất khiến cho thương vụ này.

Tin chuyển nhượng tối 7/10: Messi tái ngộ Xavi, Haaland rời Man City có diễn biến mới 338244
Messi có thể tái ngộ với Xavi với tư cách mới nếu trở lại Barcelona. Nguồn: Getty

Man City lên kế hoạch gia hạn với Erling Haaland

Manchester City đang có những động thái để gia hạn hợp đồng mới với tiền đạo Erling Haaland trước sự quan tâm của Real Madrid. Dù đang hạnh phúc tại Etihad nhưng ma lực của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn là điều mà các cầu thủ khó chối từ nếu như nhận được lời đề nghị.

Tin chuyển nhượng tối 7/10: Messi tái ngộ Xavi, Haaland rời Man City có diễn biến mới 338245
Man City giữ chân Haaland trước sự quan tâm của Real Madrid. Nguồn: The Sun

MU nâng cấp hàng phòng ngự

Manchester United đang tìm cách tăng cường sức mạnh ở vị trí hậu vệ phải khi HLV Erik ten Hag đã "chán ngấy" cả Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot. Nordi Mukiele của Paris Saint-Germain là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây.

Chelsea quan tâm tới ngôi sao hàng công mới nổi

Chelsea đang xem xét mức giá khổng lồ 90 triệu Bảng cho tiền đạo Lois Openda của RB Leipzig vào tháng 1 năm tới. Cầu thủ 23 tuổi này đã ghi 4 bàn sau 6 trận kể từ khi gia nhập từ Lens với giá 37 triệu bảng vào mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, Osimhen và Ivan Toney vẫn là lựa chọn tối ưu hơn với The Blues vào lúc này.

Juventus lên kế hoạch thay thế Paul Pogba

Juventus sẽ tìm cách ký hợp đồng với tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham Hotspur nếu Paul Pogba bị cấm thi đấu vì dương tính với chất cấm.

Chicharito nói về ảnh hưởng của Messi tại MLS. Nguồn: Onefootball