Tin chuyển nhượng tối 8/9: Real sẵn sàng chào đón Mbappe, Ten Hag nhận cảnh báo sa thải

Real chào đón Mbappe hay Ten Hag nhận cảnh báo sa thải,...sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 8/9.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 8/9

Real chào đón Mbappe

Real Madrid là ứng cử viên số 1 trong việc chiêu mộ ngôi sao Kylian Mbappe. Theo thông tin từ tờ Mirror, cầu thủ người Pháp sẽ sẵn sàng đặt bút ký vào bản hợp đồng với bất kỳ câu lạc bộ nước ngoài nào vào tháng Giêng. PSG tỏ ra bất lực trong việc ngăn cản anh đồng ý các điều khoản với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Bên cạnh đó, trước truyền thông các ngôi sao của Real Madrid như hậu vệ Dani Carvajal, hay tài năng trẻ người Brazil Endrick được cho là rất hào hứng khi được thi đấu cùng Mbappe trong tương lai gần.

Tin chuyển nhượng tối 8/9: Real sẵn sàng chào đón Mbappe, Ten Hag nhận cảnh báo sa thải 324169
Mbappe được cho là rất rộng cửa để tới Real Madrid (Nguồn: Internet)

Arsenal chia tay ngôi sao trẻ Flores 

Theo Fabrizio Romano, cầu thủ trẻ Marcelo Flores của Arsenal sẽ gia nhập đội bóng Mexico, Tigres. Các câu lạc bộ ở Mexico có thời hạn chuyển nhượng đến ngày 13 tháng 9. Flores đã có 3 lần khoác áo đội tuyển Mexico và trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn tại câu lạc bộ Tây Ban Nha Real Oviedo.

Ten Hag nhận cảnh báo sa thải

Cựu hậu vệ của Manchester United, Paul Parker đã chỉ trích Ten Hag vì việc sử dụng Anthony Martial thay vì Hojlund. Parker nói rằng HLV người Hà Lan xứng đáng bị sa thải nếu như còn có những quyết định sai lầm như vậy.

Hojlund, bản hợp đồng mới của MU trị giá 72 triệu Bảng đến từ Atalanta, đã có trận ra mắt Man United từ băng ghế dự bị trong trận thua 1-3 trước Arsenal cuối tuần trước sau khi bình phục chấn thương lưng. Tất cả đều rất ấn tượng với màn xuất hiện của cầu thủ 20 tuổi này và coi đây là chiếc phao cứu sinh cho Quỷ đỏ thời gian tới.

Tin chuyển nhượng tối 8/9: Real sẵn sàng chào đón Mbappe, Ten Hag nhận cảnh báo sa thải 324170
Ten Hag đã nhận lời cảnh báo sa thải từ cựu hậu vệ MU (Nguồn: Getty)

Raul lần đầu thử sức cho vị trí huấn luyện viên 

Raul dự kiến ​​sẽ đảm nhận vị trí huấn luyện viên của Villarreal, theo Cadena SER. Tiền đạo huyền thoại người Tây Ban Nha đã tạo dựng được danh tiếng trong vai trò huấn luyện viên, làm việc với các đội học viện của Real Madrid trước khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên tại Villarreal.

Villarreal đã bắt đầu tìm kiếm HLV mới khi cựu huấn luyện viên Barcelona, Quique Setien phải ra đi sau khi để thua 3 trên 4 trận đầu tiên của mùa giải mới. 

Lopetegui là ứng cử viên cho vị trí HLV của Lyon

Theo nhiều báo cáo ở Anh và Pháp, cựu huấn luyện viên của Wolves, Julen Lopetegui là một trong những ứng cử viên cho vị trí HLV trưởng câu lạc bộ Lyon. Trước đó, Lyon chia tay Laurent Blanc sau khởi đầu khó khăn ở mùa giải 2023-24.

Chelsea nhắm tới thần đồng 18 tuổi

Theo chuyên gia chuyển nhượng Romano, Chelsea sẽ tiếp tục theo dõi Antonio Nusa vì cầu thủ chạy cánh sinh năm 2005 được coi là tài năng hàng đầu. Các tuyển trạch viên của Chelsea sẽ tiếp tục để ý tới anh trong những tháng tới sau khi lời đề nghị chính thức đầu tiên bị từ chối vào ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng. Giá Chelsea đưa ra cho thương vụ này rơi vào khoảng 30 triệu Euro.

Mbappe đang rất thoải mái trong đợt tập trung đội tuyển Pháp (Nguồn: Dugout)