Tin chuyển nhượng trưa 9/5: HLV Tuchel đàm phán với Man Utd; Xong vụ Ten Hag gia nhập Bayern Munich

Tin chuyển nhượng trưa 9/5: HLV Tuchel đàm phán với Man Utd; Xong vụ Ten Hag gia nhập Bayern Munich; Manchester United nhắm người thay thế Onana.

"Cay đắng" rời Bayern Munich, HLV Tuchel xác nhận gia nhập Man Utd

Sau khi xác nhận rời Bayern Munich vào cuối mùa, HLV Thomas Tuchel đang rất quan tâm đến vị trí HLV trưởng tại Manchester United.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng trưa 9/5: HLV Tuchel đàm phán với Man Utd; Xong vụ Ten Hag gia nhập Bayern Munich
HLV Tuchel muốn tới MU sau khi rời Bayern Munich.

Xong vụ Ten Hag gia nhập Bayern Munich

Theo nguồn tin từ BILD, Bayern Munich đã chính thức từ bỏ ý định chiêu mộ Erik ten Hag làm huấn luyện viên trưởng tiếp theo của họ. Ban lãnh đạo Bayern được cho là đã không còn mặn mà với chiến lược gia người Hà Lan sau khi Ten Hag khẳng định mong muốn ở lại Manchester United cho đến hết mùa giải 2024/25. Trước đó, Bayern Munich được xem là ứng cử viên sáng giá cho vị trí HLV trưởng của Ten Hag sau khi Julian Nagelsmann ký gia hạn hợp đồng với ĐTQG Đức và Xabi Alonso cam kết tương lai với Bayer Leverkusen.

Tin chuyển nhượng trưa 9/5: HLV Tuchel đàm phán với Man Utd; Xong vụ Ten Hag gia nhập Bayern Munich
HLV Ten Hag sẽ không gia nhập Bayern Munich.

Việc Bayern Munich rút lui khỏi cuộc đua giành Ten Hag mở ra cơ hội cho Ajax. Tương lai của Ten Hag tại Old Trafford vẫn còn nhiều nghi vấn sau một mùa giải đầy thất vọng của Quỷ đỏ. Họ bị loại sớm khỏi UEFA Champions League và League Cup, đồng thời đang đứng thứ 8 trên BXH Premier League, đối mặt với nguy cơ không dự Champions League mùa sau. Trận chung kết FA Cup với Manchester City vào ngày 25/5 tới đây sẽ là cơ hội để Ten Hag chứng minh năng lực và cứu vãn mùa giải của Man United. Sau trận đấu này, ban lãnh đạo Quỷ đỏ dự kiến ​​sẽ đưa ra quyết định chính thức về tương lai của Ten Hag.

Manchester United nhắm người thay thế Onana

Theo thông tin từ tờ Marca, Manchester United đang cân nhắc chiêu mộ thủ môn Alex Remiro của Real Sociedad nhằm củng cố vị trí gác đền trước mùa giải 2024/25. Quyết định này xuất phát từ phong độ thất thường của thủ môn hiện tại, Andre Onana. Kể từ khi trở lại sau án treo giò, Onana đã mắc nhiều sai lầm nghiêm trọng dẫn đến những bàn thua đáng tiếc cho Quỷ Đỏ.

Tin chuyển nhượng trưa 9/5: HLV Tuchel đàm phán với Man Utd; Xong vụ Ten Hag gia nhập Bayern Munich
Remiro nằm trong tầm ngắm Man Utd.

Alex Remiro được xem như một phương án thay thế tiềm năng cho Onana. Thủ môn 27 tuổi này đang có phong độ ấn tượng trong màu áo Real Sociedad, giúp đội bóng xứ Basque cán đích vị trí thứ 6 tại La Liga mùa giải vừa qua. Remiro sở hữu khả năng bắt dính xuất sắc, phản xạ nhanh nhạy và ra vào hợp lý. Tuy nhiên, để có được chữ ký của Remiro, Manchester United sẽ phải đối mặt với thách thức không nhỏ. Real Sociedad đã đặt mức giá giải phóng hợp đồng cho thủ môn này lên đến 70 triệu Euro, một con số không hề rẻ đối với đội bóng đang gặp nhiều khó khăn về tài chính như Quỷ Đỏ.

Chelsea chiêu mộ "người thừa" Barcelona

Theo nhà báo Rudy Galetti, Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo trẻ Vitor Roque của Barcelona. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil được cho là không muốn rời khỏi Camp Nou vào mùa hè này. Roque, 17 tuổi, được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Brazil. Anh đã gây ấn tượng mạnh mẽ với màn trình diễn của mình cho đội trẻ Barcelona và đội tuyển quốc gia Brazil.

Tin chuyển nhượng trưa 9/5: HLV Tuchel đàm phán với Man Utd; Xong vụ Ten Hag gia nhập Bayern Munich
Vitor Roque không được Barca trọng dụng.

Chelsea được cho là sẵn sàng chi trả khoản phí chuyển nhượng lớn để có được Roque, nhưng cầu thủ này được cho là ưu tiên ở lại Barcelona để tiếp tục phát triển. Roque cũng được các câu lạc bộ khác như Tottenham Hotspur, Napoli và Nice theo đuổi. Việc Roque muốn ở lại Barcelona có thể khiến Chelsea gặp khó khăn trong việc ký hợp đồng với anh. Tuy nhiên, The Blues vẫn có thể hy vọng thuyết phục Roque chuyển đến Stamford Bridge bằng một dự án thể thao đầy tham vọng và mức lương hấp dẫn.

Tin chuyển nhượng MU hôm nay: Man Utd gây sốc với Marco Reus; HLV Tuchel đồng ý đến Manchester United

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h: Man Utd gây sốc với Marco Reus; HLV Tuchel đồng ý đến Manchester United; Man United bán đứt Greenwood.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY