Tin MU hôm nay 13/9: Sancho 'lấy lòng' HLV Ten Hag; Man Utd thay Varane bằng trụ cột Barcelona?

Tin bóng đá MU hôm nay 13/9: Jadon Sancho có động thái làm lành với HLV Ten Hag; Man Utd muốn thay Varane bằng trụ cột Barcelona; Cạnh tranh thần đồng nước Anh với Man City; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.

Jadon Sancho có động thái làm lành với HLV Ten Hag

Trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ Jadon Sancho đã xóa bài đăng gây tranh cãi trên trang cá nhân của mình sau khi có cuộc gặp mặt với HLV Erik Ten Hag trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua. Trước đó, chân sút người Anh đã bị Ten Hag chỉ trích vì thái độ tập luyện thiếu nghiêm túc và phong độ sa sút. Động thái của Sancho cho thấy cầu thủ này muốn hàn gắn mối quan hệ với HLV Ten Hag trước nguy cơ bật bãi khỏi Old Trafford.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin bóng đá quốc tế 13/9: Ronaldo tiến sát kỷ lục thế giới mới; Sancho làm lành với HLV Ten Hag?
Sancho chấp nhận xin lỗi HLV Ten Hag để cứu vãn sự nghiệp.

Man Utd muốn thay Varane bằng trụ cột Barcelona

Trong bối cảnh Raphael Varane thường xuyên gặp chấn thương và có ý định chuyển đến Saudi Pro League thi đấu, Manchester United đã quyết tâm tăng cường hàng phòng ngự cho mùa giải 2024/2025. Mục tiêu hàng đầu mà Quỷ đỏ nhắm đến là Christensen của Barcelona.

Với khó khăn tài chính, Barcelona cũng có ý định bán đi một số trụ cột để cắt giảm quỹ lương. Việc chuyển nhượng của Christensen sẽ mang lại lợi nhuận kinh tế cho Blaugrana.

Christensen lọt tầm ngắm của MU.

Cạnh tranh thần đồng nước Anh với Man City

Hàng loạt tờ báo uy tín hàng đầu nước Anh bất ngờ đưa tin Man United đã chính thức nhảy vào thương vụ chiêu mộ thần đồng người Anh, Finley Gorman và lập tức chiếm lợi thế lớn. Đáng chú ý, Finley Gorman là mục tiêu mà Man City đang theo đuổi.

Giá trị của thương vụ này được nhận định sẽ rơi vào khoảng 5-7 triệu Bảng, con số khá cao so với một tài năng trẻ mới chỉ ở độ tuổi U14.  Tại mùa giải 2023/24, dù chỉ đá 9 trận tại giải trẻ chuyên nghiệp, Finley Gorman đã ghi tên mình vào 20 bàn thắng cho đội nhà, gồm 9 bàn thắng và 11 kiến tạo.

Man United và Man City cạnh tranh thần đồng nước Anh.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Ten Hag bị sa thải vì Sancho?Thương vụ Qatar mua Man UTD chính thức hoàn tất?

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h qua: HLV Erik Ten Hag bị BLĐ Man UTD sa thải vì Jadon Sancho? Pogba dính cáo buộc doping. Thương vụ Qatar - Manchester United chính thức hoàn tất?

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chuyển nhượng MU 12/9: Ten Hag bị sa thải vì Sancho?Thương vụ Qatar mua Man UTD chính thức hoàn tất?
Thần đồng của bóng đá Hà Lan sẵn sàng đến Man UTD để thay thế Antony.