Tin MU hôm nay 1/9: Man Utd tự 'đạp đổ' thương vụ Cucurella; HLV Teg Hag có thể đón Mbappe?

Tin bóng đá MU hôm nay 1/9: MU tự đạp đổ thương vụ Cucurella; Amrabat chính thức cập bến Man United; HLV Ten Hag chốt sổ với 6 tân binh; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.

MU tự đạp đổ thương vụ Cucurella

Thương vụ Cucurella tới Man United chính thức đổ bể vì Quỷ Đỏ muốn có điều khoản được quyền CHẤM DỨT hợp đồng của Cucurella vào tháng 1 (thời điểm mà Shaw và Malacia có thể hồi phục và trở lại).

Điều khoản được quyền chấm dứt hợp đồng vào tháng 1 đã trở nên cực kỳ phức tạp sau khi Cucurella ra sân cho Chelsea ở trận đấu tại Carabao Cup, vì Cucurella sẽ không thể tìm kiếm đội bóng thứ ba trong một mùa giải theo luật FIFA.

Cucurella sẽ ở lại Chelsea.

Amrabat chính thức cập bến Man United

Nhà báo nổi tiếng David Ornstein mới đây xác nhận CLB Manchester United đã đạt được thỏa thuận mượn Sofyan Amrabat từ Fiorentina. Bản hợp đồng cho mượn thời hạn 1 năm được đính kèm tùy chọn mua đứt, không phải bắt buộc.

Điều khoản này sẽ được kích hoạt vào cuối mùa giải 2023/24. Để sở hữu Amrabat, MU phải chi ra con số 8,5 triệu bảng phí mượn và thanh toán 100% số tiền lương của Amrabat, con số khoảng 31.000 bảng mỗi tuần. Mức giá mua đứt tiền vệ người Maroc được tiết lộ là 17 triệu bảng trả trước và 4,3 triệu phụ phí.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chuyển nhượng MU 1/9: Amrabat chính thức đến Man UTD; HLV Ten Hag chiêu mộ thành công thần đồng Real
Thương vụ tốn nhiều giấy mực, Sofyan Amrabat đến MU chính thức hoàn tất.

HLV Ten Hag chốt sổ với 6 tân binh

Man United vừa trải qua kỳ chuyển nhượng mùa hè vô cùng sôi động khi đã chiêu mộ thành công 6 tân binh bao gồm Mason Mount, Andre Onana, Rasmus Hojlund, Altay Bayindir, Sergio Reguilón và mới đây nhất là Sofyan Amrabat. Ở buổi họp báo trước thềm cuộc đối đầu với Arsenal, HLV Erik ten Hag xác nhận Reguilon đã tham gia buổi tập mới nhất cùng Quỷ Đỏ, Rasmus Hojlund cũng sẵn sàng ra sân ở trận đại chiến cuối tuần này.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng tối 1/9: Thương vụ Amrabat đến MU hoàn tất; Ten Hag chốt sổ TTCN với 6 'bom tấn'
6 tân binh của Man Utd ở kỳ CN mùa hè 2023.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Mbappe có thể cập bến Man United; McTominay gia nhập Bayern Munich?

Tin chuyển nhượng MU hôm nay 1/9: Mbappe bất ngờ cập bến Man United; McTominay gia nhập Bayern Munich; Chính thức chiêu mộ Amrabat; Man Utd gây sốc với Joao Felix.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng MU 1/9: Mbappe bất ngờ cập bến Man United; McTominay gia nhập Bayern Munich
Man United nhảy vào cuộc đua giành Mbappe.