Tin MU hôm nay 21/4: Man United gây sốc với đội trưởng Real Madrid; Vinicius trên đường tới MU

Tin bóng đá MU hôm nay 21/4: Man United gây sốc với đội trưởng Real Madrid; Vinicius trên đường tới MU; Zidane hứng thú với việc thay Ten Hag; Chuyển nhượng MU mới nhất.

Man United gây sốc với đội trưởng Real Madrid

Mới đây, Nacho Fernandez - đội trưởng của Real Madrid đã bày tỏ mong muốn rời Los Blancos vào mùa hè này, bất chấp rằng đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng đề nghị cho anh một hợp đồng gia hạn mới.

Manchester United đang xem xét khả năng chiêu mộ một cầu thủ giàu kinh nghiệm từ Real Madrid trước kỳ chuyển nhượng mùa hè, đặc biệt là khi Nacho sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Nacho Fernandez được xem là một sự bổ sung có giá trị.

Nacho Fernandez lọt tầm ngắm của Man United.

Vinicius trên đường tới MU

Theo thông tin từ Fichajes, Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra hơn 170 triệu Bảng cho cầu thủ người Brazil trong hè này, qua đó Vinicius trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Premier League.

Cũng theo Fichajes, đây được xem là thương vụ mở cửa cho quá trình đàm phán với huấn luyện viên Zinedine Zidane, người đang nhận được rất nhiều sự quan tâm khi rất gần với việc trở lại nghiệp huấn luyện.

Vinicius trên đường rời Real Madrid.

Zidane hứng thú với việc thay Ten Hag

Hãng tin Mundo Deportivo của Tây Ban Nha mới đây bất ngờ đưa tin rằng Zidane có thể là người thay thế Thomas Tuchel ở đội bóng Đức Bayern Munich. Tuchel sẽ rời Bayern khi mùa giải 23/24 khép lại.

Tuy nhiên, tờ L"Equipe của Pháp đã khẳng định Zidane thích dẫn dắt Man United hơn là Bayern. Báo cáo cũng cho biết rào cản ngôn ngữ giữa Zidane và người Đức cũng như cuộc sống ở Bavaria có thể là trở ngại lớn ngăn cản việc chuyển đến Bundesliga.

Tin chuyển nhượng trưa 9/4: Al Nassr chấm dứt hợp đồng với Ronaldo; MU chính thức chiêu mộ Zidane
MU liên tục mời gọi Zidane về thay thế HLV Ten Hag.

Chuyển nhượng MU mới nhất: Man Utd xác nhận bán Rashford; Zidane báo tin vui cho Manchester United

Tin chuyển nhượng hôm nay: Man Utd xác nhận bán Rashford; Zidane báo tin vui cho Manchester United; Barca nhắm sao thất sủng của MU.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng trưa 18/4: Man Utd xác nhận bán Rashford; Zidane báo tin vui cho Manchester United
PSG muốn chiêu mộ Rashford từ MU.