Tin MU hôm nay 29/4: Man United quyết thanh lý Rashford; Ten Hag trở lại Ajax?

Tin MU hôm nay 29/4: Man United quyết thanh lý Rashford; Ten Hag trở lại Ajax; MU muốn chiêu mộ Rafael Leao; Chuyển nhượng MU mới nhất.

Man United quyết thanh lý Rashford

theo thông tin từ James Ducker, MU sẵn sàng bán một loạt các ngôi sao của họ để gây quỹ chuyển nhượng và bù lại phần doanh thu mất đi do không có vé tham dự Champions League, trừ những tương lai là Mainoo, Hojlund và Garnacho. 

Được biết, đội chủ sân Old Traford sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho Marcus Rashford. Nếu có một mức giá hợp lý, cầu thủ người Anh hoàn toàn có thể rời MU.

Rashford có thể rời MU.

Ten Hag trở lại Ajax

Theo các báo cáo tại Hà Lan, Erik Ten Hag là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí huấn luyện viên trưởng tại Ajax Amsterdam vào hè này. Người ta tin rằng chiến lược gia 53 tuổi sẽ không còn có tương lai với MU nữa, sau một mùa giải bị cho là thất bại toàn diện của MU.

Chuyển nhượng MU 28/4: HLV Ten Hag bị sa thải sau trận Burnley; De Jong gật đầu với Man Utd
HLV Ten Hag bị cổ động viên Man Utd kêu gọi sa thải.

MU muốn chiêu mộ Rafael Leao

Theo thông tin từ MEN, vị trí tiền đạo đang là nơi sẽ có nhiều biến động tại Old Trafford trong hè này. Được biết, Rafael Leao là người được chọn cho việc giải quyết khâu ghi bàn của đội bóng trong mùa giải mới. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang được AC Milan hét giá 120 triệu euro.

Man United đưa Leao vào tầm ngắm.

Chuyển nhượng MU mới nhất: HLV Ten Hag bị sa thải sau trận Burnley; De Jong gật đầu với Man Utd

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h: HLV Ten Hag bị sa thải sau trận Burnley; De Jong đồng ý gia nhập Man Utd; Manchester United mua Valverde; Graham Potter muốn đến Man United.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chuyển nhượng MU 28/4: HLV Ten Hag bị sa thải sau trận Burnley; De Jong gật đầu với Man Utd
Graham Potter muốn đến Man United.