Tin MU hôm nay 5/5: Sancho lật kèo với Man United; Ten Hag cập bến Bayern Munich?

Tin MU hôm nay 5/5: Sancho lật kèo với Man United; Ten Hag có thể cập bến Bayern Munich; Mason Greenwood được vinh danh; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.

Sancho lật kèo với Man United

Sancho từng khẳng định rằng, anh sẵn sàng trở lại khoác áo M.U nếu HLV Erik ten Hag bị sa thải. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 2000 đã quyết định sẽ không trở lại sân Old Trafford ngay cả khi chiến lược gia người Hà Lan mất việc.

Theo tiết lộ của tờ The Sun, Sancho muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng cho mượn tại Dortmund. Về phần mình, đại diện Bundesliga cũng muốn có sự phục vụ của Sancho ít nhất đến Hè năm 2025.

Sancho muốn ở lại Dortmund.

Ten Hag có thể cập bến Bayern Munich

Tờ BILD mới đây cho biết Bayern Munich đang coi Erik ten Hag là mục tiêu hàng đầu cho vị trí HLV trưởng ở mùa giải sau, khi Tuchel sẽ rời đội vào mùa hè này. Đáng chú ý, Thomas Tuchel cũng hứng thú với chiếc ghế tại Man United. Chính vì vậy, viễn cảnh hai chiến lược gia đổi vị trí cho nhau là hoàn toàn có thể xảy ra.

Ten Hag là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng Bayern Munich.

Mason Greenwood được vinh danh

Mason Greenwood mới đây đã có tên trong danh sách đề cử cho Đội hình tiêu biểu mùa giải 2023/24 của La Liga. Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng với những gì mà cầu thủ người Anh đã thể hiện trong mùa giải này khi khoác áo Getafe.

Greenwood nằm trong danh sách đề cử ĐHTB La Liga 2023/24.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Man Utd chốt người thay thế Onana; Marcus Rashford 'từ mặt' Erik ten Hag

Tin bóng đá MU hôm nay: Man Utd chốt người thay thế Onana; Marcus Rashford từ mặt Erik ten Hag; Harry Kane từng ở rất gần Man United; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Người được chọn thay thế Onana.