Tin MU hôm nay 6/5: Man United bị Sancho lật kèo; MU chốt giá mua Olise

Tin MU hôm nay 6/5: Sancho lật kèo với Man United; Ten Hag có thể cập bến Bayern Munich; Man United chốt giá mua Olise; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.

Sancho lật kèo với Man United

Sancho từng khẳng định rằng, anh sẵn sàng trở lại khoác áo M.U nếu HLV Erik ten Hag bị sa thải. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 2000 đã quyết định sẽ không trở lại sân Old Trafford ngay cả khi chiến lược gia người Hà Lan mất việc.

Theo tiết lộ của tờ The Sun, Sancho muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng cho mượn tại Dortmund. Về phần mình, đại diện Bundesliga cũng muốn có sự phục vụ của Sancho ít nhất đến Hè năm 2025.

Sancho muốn ở lại Dortmund.

Ten Hag có thể cập bến Bayern Munich

Tờ BILD mới đây cho biết Bayern Munich đang coi Erik ten Hag là mục tiêu hàng đầu cho vị trí HLV trưởng ở mùa giải sau, khi Tuchel sẽ rời đội vào mùa hè này. Đáng chú ý, Thomas Tuchel cũng hứng thú với chiếc ghế tại Man United. Chính vì vậy, viễn cảnh hai chiến lược gia đổi vị trí cho nhau là hoàn toàn có thể xảy ra.

Ten Hag là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng Bayern Munich.

Olise trên đường gia nhập Man United

Theo nguồn tin từ ESPN, ban lãnh đạo mới của Quỷ Đỏ, do Sir Jim Ratcliffe dẫn dắt đang rất tâm huyết với thương vụ chiêu mộ Olise và xem anh là mục tiêu quan trọng trong kế hoạch tái thiết đội bóng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Đáng chú ý, MU sẵn sàng đáp ứng mức giá 60 triệu bảng mà Palace yêu cầu để có chữ ký của cầu thủ sinh năm 2001.

Olise vẫn là mục tiêu hàng đầu của MU.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Marco Reus trên đường tới Man Utd; HLV Ten Hag xác nhận rời Manchester United

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h: Marco Reus trên đường tới Man Utd; HLV Ten Hag xác nhận rời Manchester United; Rashford đàm phán để rời Man United.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chuyển nhượng MU 5/5: Marco Reus trên đường tới Man Utd; HLV Ten Hag xác nhận rời Manchester United
MU muốn đưa Marco Reus về Old Trafford.