Tin MU hôm nay 7/5: Ten Hag xác nhận vụ Bruno Fernandes rời MU; Mourinho trở lại dẫn dắt Man United?

Tin MU hôm nay 7/5: Ten Hag xác nhận vụ Bruno Fernandes rời MU; Mourinho trở lại dẫn dắt Man United; Sancho sẽ tiếp tục ở lại Dortmund; Chuyển nhượng MU mới nhất.

Ten Hag xác nhận vụ Bruno Fernandes rời MU

Thời gian vừa qua đã có rất nhiều tin đồn về việc Bruno Fernandes có thể rời Man United. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới nhất, Erik Ten Hag nhắc đến Bruno Fernandes như một tấm gương tại Quỷ đỏ mà bất kỳ ai cũng nên và cần noi theo.

Huấn luyện viên người Hà Lan khẳng định tầm quan trọng của tiền vệ sinh năm 1994 lúc này, cũng như tương lai rộng mở và gắn kết của anh với đội chủ sân Old Trafford, qua đó đánh bay những tin đồn gần đây về việc Bruno là ngôi sao mới nhất sẽ chia tay đội bóng hè 2024 này.

Bruno Fernandes được lòng Ten Hag.

Mourinho trở lại dẫn dắt Man United

Trong các hội nhóm của các fan MU tại thành phố Manchester, cũng như ở Anh, rất nhiều cổ động viên tin tưởng vào việc huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ trở lại dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.

Ở thời điểm này, cựu thuyền trưởng AS Roma vẫn chưa nhận lời làm việc tại đội bóng nào và cơ hội vẫn đang là rộng mở. 

Jose Mourinho được ủng hộ trở lại MU.

Sancho sẽ tiếp tục ở lại Dortmund

Theo những thông tin từ tờ Bild của Đức, Dortmund rất muốn gia hạn thời gian mượn Jadon Sancho trong mùa giải tới, sau những màn trình diễn xuất sắc mà tiền đạo người Anh đã thể hiện.

Tuy nhiên, Bild cũng khẳng định rằng chỉ là thoả thuận mượn, đại diện Bundesliga không muốn mua đứt do vấn đề về tài chính và mức giá có thể là sẽ cao nếu muốn sở hữu Sancho chính thức lần thứ 2.

Dortmund muốn giữ Sancho thêm một mùa giải.

Chuyển nhượng MU mới nhất: HLV Ten Hag bị sa thải sau trận Crystal Palace; Zidane xác nhận đến Man Utd

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h: HLV Ten Hag bị sa thải sau trận Crystal Palace; Zidane xác nhận vụ đến Man Utd; De Jong báo tin vui cho Manchester United.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chuyển nhượng MU 6/5: HLV Ten Hag bị sa thải sau trận Crystal Palace; Zidane xác nhận đến Man Utd
HLV Ten Hag bị cổ động viên Man Utd kêu gọi sa thải.