Tin MU hôm nay 7/5: Zidane đồng ý thay Ten Hag; Man Utd 'xuống nước' với Jadon Sancho?

Tin MU hôm nay 8/5: Zidane đồng ý thay Ten Hag; Man Utd 'xuống nước' với Jadon Sancho; Rõ tương lai của Bruno Fernandes; Chuyển nhượng MU mới nhất.

Zidane đồng ý thay Ten Hag

Mới đây, HLV Zidane đã đến thăm F1 Grand Prix ở Miami và được Sky Sports Đức đặt câu hỏi về tương lai tại Bayern Munich: "Bạn sẽ là huấn luyện viên của Bayern Munich trong tương lai chứ?". Lập tức, huyền thoại người Pháp nói Không.

Như vậy Zidane vẫn chưa quyết định tương lai của mình tại gã khổng lồ nước Đức. Với việc Ten Hag đang có thành tích bết bát tại MU, Zidane vẫn luôn là sự lựa chọn trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Tin chuyển nhượng mới nhất 7/5: Zidane báo tin vui cho Man Utd; Ten Hag bị sa thải trong 24h tới?
Zidane khẳng định sẽ khôn dẫn dắt Bayern mùa tới.

Man Utd 'xuống nước' với Jadon Sancho

Truyền thông Anh mới đây đưa tin, ban lãnh đạo MU đã gặp Jadon Sancho - người đang được cho Dortmund mượn - để bàn về việc đưa cầu thủ chạy cánh này trở lại Old Trafford ở Hè 2024.

Dù mối quan hệ của Sancho và Ten Hag không êm đẹp nhưng với phong độ tệ hại của cả Rashford và Antony thì chiến lược gia người Hà Lan buộc phải cân nhắc lựa chọn đưa Sancho trở lại vào mùa tới.

MU muốn đưa Sancho trở lại.

Rõ tương lai của Bruno Fernandes

HLV Ten Hag mới đây đã đích thân lên tiếng về tương lai của Bruno Fernandes: "Tôi biết anh ấy rất vui khi được ở đây. Nhận trách nhiệm là một trong những tài sản lớn nhất mà các cầu thủ bóng đá hàng đầu phải thể hiện và cống hiến. Bruno luôn sẵn sàng, anh ấy không bao giờ bỏ lỡ một trận đấu nào và luôn chơi ở phong độ tốt và luôn tiếp thêm năng lượng cho đội."

Ten Hag khẳng định MU không bán Bruno.

Chuyển nhượng MU mới nhất: MU sa thải Ten Hag sau trận Crystal Palace; Ivan Toney đồng ý đến Man Utd

Tin chuyển nhượng hôm nay: MU sa thải Ten Hag sau trận Crystal Palace; Ivan Toney đồng ý đến Man Utd; Rashford cân nhắc rời Manchester United.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng trưa 6/5: MU sa thải Ten Hag sau trận Crystal Palace; Ivan Toney đồng ý đến Man Utd
Ivan Toney muốn đến Man Utd.