Tin nóng V.League 15/4: HLV Park Hang-seo nhận thất bại đầu tiên; Đoàn Văn Hậu khiến CAHN lo sốt vó

Tin bóng đá V.League hôm nay 15/4: Đội bóng của HLV Park Hang-seo nhận trái đắng; Đoàn Văn Hậu khiến CLB Công an Hà Nội lo sốt vó; HLV Kiatisak chia tay người đặc biệt; Sao Hà Nội FC nhận trọng trách lớn.

Đội bóng của HLV Park Hang-seo nhận trái đắng

Chiều ngày 14/4, trên sân vận động Kon Tum đã diễn ra trận đấu giữa đội chủ nhà Kon Tum và CLB Bắc Ninh tại vòng 4 giải hạng Nhì Quốc gia 2024. Trận đấu thu hút sự chú ý của giới hâm mộ bởi sự góp mặt của HLV Park Hang Seo với vai trò cố vấn cấp cao cho CLB Bắc Ninh. Mặc dù được đánh giá là ngang tài ngang sức, Tuy nhiên Kon Tum với lợi thế sân nhà đã thi đấu tự tin và giành chiến thắng 1-0 đầy kịch tính.

Tin bóng đá sáng 15/4: Huỳnh Như 'nổ súng' tại Lank FC; Đội bóng của HLV Park Hang Seo gây bất ngờ
CLB Bắc Ninh của HLV Park Hang Seo nhận thất bại đầu tiên.

Đoàn Văn Hậu khiến CLB Công an Hà Nội lo sốt vó

Đoàn Văn Hậu vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương và mới đây, ngôi sao của ĐT Việt Nam đã lên tiếng về thời điểm có thể trở lại thi đấu.

"Gần như chắc chắn tôi sẽ nghỉ hết mùa giải V-League 2023/24, bởi khả năng phải đến tháng 8 năm nay mới có thể tập nặng và thi đấu trở lại", Văn Hậu chia sẻ.

Đoàn Văn Hậu phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay.

HLV Kiatisak chia tay người đặc biệt

Hôm 14/4 vừa qua, HLV Kiatisak được đích thân bà xã tiễn ra sân bay và trở lại Việt Nam. Trên trang cá nhân, Zico Thái bùi ngùi chia sẻ: "Làm sao mà không nhớ nhau được? Người ở Việt Nam mặc áo Bangkok còn người Thái mặc Việt Nam". Hiện tại, CLB Công an Hà Nội đang tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Kiatisak được vợ tiễn ở sân bay Thái Lan.

Sao Hà Nội FC nhận trọng trách lớn

Mới đây, danh tính cầu thủ được trao trọng trách đội trưởng U23 Việt Nam đã được hé lộ. Đó là thủ môn Quan Văn Chuẩn - người từng nhận niềm tin từ HLV Hoàng Anh Tuấn ở giải U23 Đông Nam Á 2023.

Ở buổi họp kỹ thuật với Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) hôm 14/4, Quan Văn Chuẩn là người đại diện U23 Việt Nam nhận kỷ niệm chương, cờ lưu niệm tham dự VCK U23 châu Á 2024 của AFC.

Quan Văn Chuẩn là đội trưởng U23 Việt Nam.