Tin xe 15/5: Ra mắt ‘vua côn tay' đỉnh hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X, có ABS 2 kênh, giá mềm

Cập nhật tin xe hot nhất ngày 15/5: Ra mắt ‘chiến binh’ côn tay xịn hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X: Có ABS 2 kênh, giá rẻ như bèo; ‘Chiến tướng’ côn tay đẹp hơn Yamaha Exciter, có ABS 2 kênh ‘ăn đứt’ Honda Winnner X, giá hấp dẫn…

Ra mắt ‘chiến binh’ côn tay xịn hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X: Có ABS 2 kênh, giá rẻ như bèo

Tin xe 15/5: Ra mắt ‘vua côn tay' đỉnh hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X, có ABS 2 kênh, giá mềm ảnh 1
 

Thị trường xe máy Trung Quốc đang có sự cạnh tranh ngày một khốc liệt khi các thương hiệu lớn đua nhau giới thiệu sản phẩm mới. Để không bị “hụt hơi” so với các đối thủ cạnh tranh, hãng xe Benelli cũng vừa chính thức trình làng mẫu xe TRK552X 2024 mới với những nâng cấp về sức mạnh và trang bị.

Tuy vẫn giữ lại những yếu tố thiết kế cổ điển, Benelli TRK552X 2024 mới thể hiện sự khéo léo của nhà sản xuất trong từng chi tiết thiết kế. Đèn pha LED độ sáng cao có thể coi là nâng cấp đáng chú ý đầu tiên cần phải kể tới. Không chỉ cải thiện độ an toàn khi lái xe vào ban đêm, đèn pha này còn tăng góp phần không nhỏ làm tôn thêm vẻ đẹp tương lai và cao cấp của chiếc xe.

Xem chi tiết tại đây

‘Chiến tướng’ côn tay đẹp hơn Yamaha Exciter, có ABS 2 kênh ‘ăn đứt’ Honda Winnner X, giá hấp dẫn

Tin xe 15/5: Ra mắt ‘vua côn tay' đỉnh hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X, có ABS 2 kênh, giá mềm ảnh 2
 

Mutt DR-01 là một mẫu xe côn tay khá hiếm hoi sử dụng động cơ dung tích 125cc có áp dụng công nghệ DOHC được phân phối tại thị trường châu Âu. Mẫu xe này sở hữu ngoại hình bụi bặm, khiến nhiều người có thể nhầm tưởng đây là một chiếc xế độ thực thụ.

Kiểu dáng của Mutt DR-01 là một chiếc Scrambler hiện đại, phá cách hơn với ngôn ngữ thiết kế Scrambler thuần túy. Để nhấn mạnh yếu tố thể thao, nhà sản xuất thiết kế phần dè trước sau nằm rất sát với bánh xe. Trong khi đó, tay lái được bố trí hướng về phía người lái để giúp Mutt DR-01 tối ưu hóa độ thoải mái cả khi di chuyển trên đường trường hay đi trong phố.

Xem chi tiết tại đây

Đại chiến Honda Vision, ‘vua xe ga’ 125cc rẻ nhất của Yamaha giảm giá chỉ còn hơn 20 triệu đồng

Tin xe 15/5: Ra mắt ‘vua côn tay' đỉnh hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X, có ABS 2 kênh, giá mềm ảnh 3
 

Theo đó, từ ngày 1/5, khách hàng mua mẫu xe tay ga Yamaha Janus sẽ được tặng 1 điện thoại Samsung Galaxy A15 trị giá 4,99 triệu đồng. Đây là ưu đãi lớn chưa từng có với một mẫu xe ga giá rẻ tại thị trường Việt Nam.

Theo ghi nhân tại một số đại lý Yamaha ở khu vực Hà Nội, Yamaha Janus đang được chào bán công khai với mức giá thực tế chỉ từ 23 triệu đồng, rẻ hơn Honda Vision cả chục triệu đồng. Chưa kể hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn khác.

Xem chi tiết tại đây

Quên Honda Future đi, ‘vua xe số’ 125cc mới sắp ra mắt với thiết kế đỉnh hơn Yamaha PG-1, giá cực rẻ

Tin xe 15/5: Ra mắt ‘vua côn tay' đỉnh hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X, có ABS 2 kênh, giá mềm ảnh 4
 

Mới đây, Aveta Motor Malaysia đã công bố hình ảnh teaser hé lộ về một mẫu xe số hoàn toàn mới sẽ ra mắt tại triển lãm Malaysia Autoshow 2024 diễn ra từ ngày 22 - 26 tháng 5 năm 2024. Dự trên hình ảnh trong teaser, có thể thấy mẫu xe này có thể bắt nguồn từ mẫu Jialing CoCo Cross, được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc từ năm ngoái.

Nếu đúng như vậy, mẫu xe số mới dự kiến ​​sẽ có tên gọi Aveta Ranger 125 2024, phiên bản kế nhiệm của mẫu Aveta Ranger 110.

Xem chi tiết tại đây