Tin xe 23/4: ‘Vua xe ga' mới giá 42 triệu đồng sắp ra mắt có màn LCD, phanh ABS đấu Honda Air Blade

Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 23/4: Lộ diện ‘ông hoàng’ xe ga 150cc mới giá 42 triệu đồng, có phanh ABS và màn LCD so kè Honda Air Blade; ‘Kẻ thách thức’ Hyundai Creta và Kia Seltos ra mắt: Thiết kế mê ly, trang bị xịn, giá rẻ như xe cỡ A…

Lộ diện ‘ông hoàng’ xe ga 150cc mới giá 42 triệu đồng, có phanh ABS và màn LCD so kè Honda Air Blade

Tin xe 23/4: ‘Vua xe ga' mới giá 42 triệu đồng sắp ra mắt có màn LCD, phanh ABS đấu Honda Air Blade ảnh 1
 

Các hãng xe máy của Trung Quốc thường học hỏi khá nhiều từ thiết kế xe của những thương hiệu đình đáo tới từ các quốc gia khác. Lần này, mẫu xe lọt vào tầm ngắm của CF Motor là Honda PCX 160.

Theo đó, hãng xe CF Motor đang chuẩn bị trình làng một mẫu xe tay ga mới với ngoại hình rất giống Honda PCX 160. Mẫu xe này sẽ được phân phối tại thị trường Đài Loan và Trung Quốc trong thời gian tới với tên gọi CF Motor 150 SC.

Xem chi tiết tại đây

‘Kẻ thách thức’ Hyundai Creta và Kia Seltos ra mắt: Thiết kế mê ly, trang bị xịn, giá rẻ như xe cỡ A

Tin xe 23/4: ‘Vua xe ga' mới giá 42 triệu đồng sắp ra mắt có màn LCD, phanh ABS đấu Honda Air Blade ảnh 2
 

Thượng hiệu ô tô nổi tiếng của Đức - Volkswagen vừa cho ra mắt phiên bản Taigun GT Line và Taigun GT Plus Sport mới tại thị trường Ấn Độ với giá khởi điểm từ 14,08 lakh Rs. Cụ thể, các biến thể thuộc phiên bản Volkswagen sẽ có giá bán 14,08 lakh Rs (khoảng 400 triệu đồng) cho bản số sàn và 15,63 lakh Rs (khoảng 444 triệu đồng) cho bản số tự động. Trong khi đó, hai bản số sàn và số tự động của Volkswagen Taigun GT Plus Sport lần lượt có giá bán tương ứng là 18,54 lakh Rs và 19,74 lakh Rs (khoảng 527 triệu đồng và 561 triệu đồng).

Cả Volkswagen Taigun GT Line và GT Plus Sport đều thuộc dòng Sport và có những cải tiến về mặt thẩm mỹ tương tự nhau với các chi tiết thẩm mỹ tối màu ở bên ngoài. Tuy nhiên, cũng có một số sự khác biệt cả về ngoại thất và nội thất giữa cả hai phiên bản. Những khác biệt này bao gồm việc bổ sung cửa sổ trời và mui xe màu xám tương phản trên GT Plus Sport, kẹp phanh màu đỏ trên GT Plus Sport và sự khác biệt về huy hiệu trên các phiên bản.

Xem chi tiết tại đây

Bảng giá xe Honda Winner X cuối tháng 4/2024 giảm mạnh chỉ còn hơn 30 triệu đồng, rẻ như Future

Tin xe 23/4: ‘Vua xe ga' mới giá 42 triệu đồng sắp ra mắt có màn LCD, phanh ABS đấu Honda Air Blade ảnh 3
 

Cuối tháng 4/2024, hàng loạt các mẫu xe máy Honda ‘hot’ đang giảm giá nhằm thu hút khách hàng. Trong đó, Honda Winner X vẫn tiếp tục là mẫu xe giảm giá mạnh nhất, mức giá thực tế của Winner X hiện chỉ ngang ngửa mẫu xe ga cỡ nhỏ Vision và rẻ bằng 2/3 đối thủ Yamaha Exciter 155 VVA.

Theo ghi nhận, Honda Winner X cũng đang được đại lý bán với mức giá thấp nhất kể từ khi ra mắt đến nay. Cụ thể, mức giá phổ biến của Winner X Tiêu chuẩn chỉ dao động từ 29 - 31 triệu đồng, tùy từng màu sắc. Mức giá này thấp hơn từ 15 -17 triệu đồng so với giá đề xuất.

Xem chi tiết tại đây

Tạm quên Honda SH đi, ‘vua xe ga’ 250cc cực xịn sò ra mắt giá chỉ 96 triệu đồng, có phanh ABS 2 kênh

Tin xe 23/4: ‘Vua xe ga' mới giá 42 triệu đồng sắp ra mắt có màn LCD, phanh ABS đấu Honda Air Blade ảnh 4
 

Mới đây, Aeonmotor STR 250 phiên bản nâng cấp 2024 đã chính thức ra mắt tại Đài Loan với mức giá 125.800 Tân Đài tệ, tương đương khoảng 96,2 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Với mức giá siêu hấp dẫn này, STR 250 2024 thậm chí còn có thể cạnh tranh cả với Honda SH 160i.

Về ngoại hình, STR 250 được bổ sung thêm màu xe mới là “Atlantic Blue” ấn tượng hơn. Đèn pha xe được sử dụng thuộc loại đèn LED loại D dành cho ô tô, đèn hậu cũng là công nghệ LED đồng nhất có thiết kế hình chữ U.

Xem chi tiết tại đây