Tin xe 25/4: ‘Vua côn tay’ mới ra mắt giá 40 triệu đồng, ‘trên cơ’ Yamaha Exciter và Honda Winner X

Cập nhật tin xe hot nhất ngày 25/4: Ra mắt ‘chiến binh’ côn tay 160cc xịn hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X, giá chỉ từ 40 triệu đồng; ‘Gạt giò’ Honda Vision, xe ga 125cc rẻ nhất của Yamaha giảm giá mạnh xuống mức thấp hơn xe số Future…

Ra mắt ‘chiến binh’ côn tay 160cc xịn hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X, giá chỉ từ 40 triệu đồng

Tin xe 25/4: ‘Vua côn tay’ mới ra mắt giá 40 triệu đồng, ‘trên cơ’ Yamaha Exciter và Honda Winner X ảnh 1
 

Hãng xe máy Bajaj Auto của Ấn Độ mới đây đã trình làng Pulsar N160 phiên bản mới với phuộc USD. Bajaj Pulsar N160 2024 phuộc USD là bản cập nhật thứ hai dành cho mẫu xe này sau khi nhận được bảng đồng hồ kỹ thuật số mới và thiết bị chuyển mạch được thiết kế lại vào đầu tháng 2 năm nay. Những cập nhật này phù hợp với trọng tâm của Bajaj trong việc mang lại giá trị tối đa cho khách hàng của mình.

Bajaj Pulsar N160 phiên bản mới có phuộc ngược màu vàng nhạt, thể hiện sự tương phản thú vị với lớp sơn toàn màu đen của chiếc xe. Với phuộc USD, Pulsar N160 sẽ cho phép người dùng tăng tốc và điều khiển xe vào các khúc cua một cách tự tin hơn. Những cải tiến cũng được mong đợi đem tới sự mới mẻ cho trải nghiệm phanh tổng thể.

Xem chi tiết tại đây

‘Gạt giò’ Honda Vision, xe ga 125cc rẻ nhất của Yamaha giảm giá mạnh xuống mức thấp hơn xe số Future

Tin xe 25/4: ‘Vua côn tay’ mới ra mắt giá 40 triệu đồng, ‘trên cơ’ Yamaha Exciter và Honda Winner X ảnh 2
 

Khi thị trường rơi vào tình trạng ảm đạm, nhiều dòng xe tay ga đang được giảm giá cực mạnh nhằm thu hút khách hàng. Trong số này, có cả Yamaha Janus – một dòng xe tay ga bình dân tới từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản.

Theo ghi nhận tại một đại lý Yamaha Town ở khu vực Hà Đông, Hà Nội, giá bán của Janus đang giảm cực sâu. Cụ thể thì tất cả phiên bản của Yamaha Janus đều đang có giá bán thực tế thấp hơn so với mức đề xuất mà hãng đưa ra. Trong đó, giá bán thực tế của phiên bản Tiêu chuẩn chỉ ở mức hơn 23 triệu đồng. Mức giá này thậm chí rẻ hơn cả Honda Future 125 Fi và chỉ ngang ngửa những mẫu xe số giá rẻ như Honda Wave Alpha, Honda Wave RSX.

Xem chi tiết tại đây

Bỏ qua Honda Air Blade, ‘tân binh’ xe tay ga cực đẹp ra mắt giá 61 triệu đồng, trang bị xịn như SH

Tin xe 25/4: ‘Vua côn tay’ mới ra mắt giá 40 triệu đồng, ‘trên cơ’ Yamaha Exciter và Honda Winner X ảnh 3
 

Reliance Group, nhà phân phối ủy quyền của xe tay ga điện Zeeho ở Nepal, đã tung ra biến thể mới nhất cho mẫu xe AE6 Plus 2024. Theo đó, Zeeho AE6 Plus 2024 được mở bán với mức giá niêm yết từ 344.000 NPR, tương đương khoảng 61 triệu đồng. Xe có 3 màu thân xe cho khách hàng lựa chọn gồm: Trắng, Xám và Đen.

Về thiết kế, AE6 Plus 2024 sở hữu diện mạo tương tự một mẫu xe chạy động cơ xăng với ngoại hình nhỏ gọn và thể thao. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1.780 x 730 x 1.090 (mm), khoảng sáng gầm xe 130 mm và trọng lượng 96 kg.

Xem chi tiết tại đây

Đưa Honda Vision vào thế khó, mẫu xe tay ga cực đẹp giá 25 triệu đồng này được ra mắt tại Việt Nam

Tin xe 25/4: ‘Vua côn tay’ mới ra mắt giá 40 triệu đồng, ‘trên cơ’ Yamaha Exciter và Honda Winner X ảnh 4
 

Nhằm mang lại trải nghiệm mới cho người dùng, SYM Việt Nam vừa bổ sung phiên bản màu đen nhám hoàn toàn mới cho mẫu xe ga cỡ nhỏ Shark 50. Giá bán của SYM Shark 50 màu đen nhám mới được niêm yết ở mức 25 triệu đồng, cao hơn 500 nghìn đồng so với các phiên bản màu khác.

Đúng như tên gọi, SYM Shark 50 màu mới khoác trên mình “dàn áo” màu đen nhám cực mạnh mẽ và bắt mắt. Một số chi tiết như logo SYM và tên xe Shark 50 được dập nổi màu đỏ tạo nên sự nổi bật ấn tượng trên nền màu đen.

Xem chi tiết tại đây