Tin xe hot 11/6: ‘Tân binh’ xe ga giá 35,7 triệu đồng của Honda ra mắt, đẹp hơn Air Blade và LEAD

Cập nhật tin xe hot nhất ngày 11/6: Honda ra mắt ‘chiến binh’ xe ga giá 35,7 triệu đồng đẹp hơn Honda Air Blade, dễ khiến LEAD ‘ra rìa’; ‘Kỳ phùng địch thủ’ của Toyota Vios gây sốt với giá lăn bánh rẻ hơn Kia Morning và Hyundai Grand i10…

Honda ra mắt ‘chiến binh’ xe ga giá 35,7 triệu đồng đẹp hơn Honda Air Blade, dễ khiến LEAD ‘ra rìa’

Tin xe hot 11/6: ‘Tân binh’ xe ga giá 35,7 triệu đồng của Honda ra mắt, đẹp hơn Air Blade và LEAD ảnh 1
 

Liên doanh Wuyang – Honda mới đây đã cho ra mắt mẫu xe NCR 2025 mới tại thị trường Trung Quốc. Dù thiết kế của Honda NCR 2025 có nhiều nét tương đồng với Honda LEAD, nhưng kiểu dáng tổng thể của mẫu xe mới này lại trông góc cạnh và thể thao hơn hẳn. Đây là lý do giúp NCR 2025 mới dễ dàng chiếm được tình cảm của các khách hàng nam giới hơn so với LEAD.

Ở phía trước, cụm đèn chiếu sáng của Honda NCR 2025 không nằm trên dàn tay lái như LEAD mà được bố trí ở mặt nạ. Để ăn khớp với ngôn ngữ thiết kế góc cạnh của Honda NCR 2025, cụm đèn này được nhà sản xuất sắp xếp thành hình chữ V khá lớn và bắt mắt. Cụm đèn này không chỉ tối ưu hóa độ hài hòa cho thiết kế tổng thể mà còn làm nổi bật kiểu dáng hầm hồ của chiếc xe.

Xem chi tiết tại đây

‘Kỳ phùng địch thủ’ của Toyota Vios gây sốt với giá lăn bánh rẻ hơn Kia Morning và Hyundai Grand i10

Tin xe hot 11/6: ‘Tân binh’ xe ga giá 35,7 triệu đồng của Honda ra mắt, đẹp hơn Air Blade và LEAD ảnh 2
 

Vào tháng 9/2019, mẫu sedan hạng B - Kia Soluto đã được trình làng tại thị trường Việt Nam để cạnh tranh với Toyota Vios, Hyundai Accent và Honda City. Mẫu xe này thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng Việt nhờ sở hữu mức giá vô cùng hấp dẫn, thậm chí còn rẻ hơn một số phiên bản của các mẫu xe hạng A như Kia Morning hay Hyundai Grand i10.

Phiên bản nâng cấp mới nhất của Kia Soluto đã được Kia Việt Nam cập nhật vào đầu tháng 11/2021 với logo Kia mới cùng một số trang bị bổ sung trên tất cả phiên bản. Cụ thể, những trang bị mới trên mẫu xe đối thủ của Toyota Vios, Hyundai Accent và Honda City gồm có tựa đầu tại vị trí trung tâm, tựa tay trung tâm. Ngoài ra, 3 vị trí tựa đầu có thể điều chỉnh độ cao chứ không phải cố định như các phiên bản cũ và tất cả các ghế có thể điều chỉnh độ ngả lưng lên đến 99 độ.

Xem chi tiết tại đây

Quên Kia Seltos và Hyundai Creta đi, ‘tân binh’ SUV ra mắt với thiết kế mê ly, giá rẻ như Morning

Tin xe hot 11/6: ‘Tân binh’ xe ga giá 35,7 triệu đồng của Honda ra mắt, đẹp hơn Air Blade và LEAD ảnh 3
 

Skoda Auto đã giới thiệu phiên bản Kushaq Onyx tại thị trường Ấn Độ với những cải tiến về mặt thẩm mỹ và các tính năng bổ sung vào tháng 3/2023. Dựa trên phiên bản Active cơ sở, mẫu xe này ban đầu chỉ được cung cấp với động cơ xăng tăng áp 1.0L công suất 115 mã lực và hộp số sàn. Giờ đây, phiên bản số tự động của Skoda Kushaq Onyx cũng đã được tung ra thị trường với giá 13,49 lakh Rs (khoảng 382 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Phiên bản mới này sử dụng cùng loại động cơ xăng 1.0L TSI (công suất 114 mã lực, mô-men xoắn 178Nm) nhưng đi kèm hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp.

Skoda Kushaq Onyx Edition có đồ họa màu xám trên cửa và viền mạ crôm trên lưới tản nhiệt phía trước. Bộ khuếch tán giả trên cản trước, huy hiệu 'Onyx' trên cột B và bánh xe thép 16 inch được thiết kế mới với vỏ nhựa càng tạo nên sự khác biệt so với phiên bản thông thường.

Xem chi tiết tại đây

Yamaha ra mắt ‘tân binh’ xe ga hybrid đẹp lấn át Honda SH Mode, giá 26,5 triệu đồng rẻ hơn cả Vision

Tin xe hot 11/6: ‘Tân binh’ xe ga giá 35,7 triệu đồng của Honda ra mắt, đẹp hơn Air Blade và LEAD ảnh 4
 

Yamaha Motor Ấn Độ vừa giới thiệu mẫu xe Fascino S mới, hiện được tích hợp tính năng ‘Answer Back’. Yamaha Fascino S 2024 mới có 3 tùy chọn màu sắc bắt mắt gồm: Đỏ mờ nổi bật (striking Matte Red), Đen mờ bóng bẩy (sleek Matte Black) và Xanh mờ đậm (Dark Matte Blue). Tính năng nổi bật của Fascino S 2024 là chức năng ‘Answer Back’ có thể được truy cập thông qua ứng dụng di động ‘Yamaha Scooter Answer Back’ của Yamaha.

Bằng cách nhấn nút trả lời lại trong ứng dụng, người dùng có thể thuận tiện xác định vị trí chiếc xe tay ga Yamaha Fascino S 2024 của mình. Khi được kích hoạt, chức năng ‘Answer Back’ sẽ kích hoạt cả đèn xi-nhan bên trái và bên phải cùng với tiếng còi trong khoảng 2 giây để thu hút sự chú ý, giúp người dùng dễ dàng xác định được vị trí đang để xe.

Xem chi tiết tại đây