Tin xe hot 17/4: ‘Siêu đối thủ’ mới của Honda SH giá bán cực cạnh tranh, có màn TFT và ABS kênh đôi

Cập nhật tin xe hot nhất ngày 17/4: ‘Tân binh’ xe tay ga trên cơ Honda SH có thiết kế cực ngầu, ABS kênh đôi và màn TFT, giá cạnh tranh; Dẹp Kia Morning và Hyundai Grand i10 đi, Suzuki nhận cọc hatchback cỡ B giá dự kiến 184 triệu đồng…

‘Tân binh’ xe tay ga trên cơ Honda SH có thiết kế cực ngầu, ABS kênh đôi và màn TFT, giá cạnh tranh

Tin xe hot 17/4: ‘Siêu đối thủ’ mới của Honda SH giá bán cực cạnh tranh, có màn TFT và ABS kênh đôi ảnh 1
 

Vào đầu năm 2024, phiên bản mới của mẫu xe Touring Scooter đã được trình làng tại thị trường Hy Lạp. Ngay sau khi ra mắt, mẫu xe này đã gây được ấn tượng với đông đảo công chúng nhờ có cụm đèn pha phá cách, được bố trí ở ngay bên trên hai dải đèn định vị hai bên.

Ở phía sau, Zontes M125 2024 được trang bị đèn hậu sắc sảo với kiểu dáng vuốt cao. Trong khi đó để tránh nguy cơ đứt gãy của đèn xi-nhan rời, nhà sản xuất đã thiết kế xi-nhan của Zontes M125 tích hợp trong dàn áo.

Xem chi tiết tại đây

Dẹp Kia Morning và Hyundai Grand i10 đi, Suzuki nhận cọc hatchback cỡ B giá dự kiến 184 triệu đồng

Tin xe hot 17/4: ‘Siêu đối thủ’ mới của Honda SH giá bán cực cạnh tranh, có màn TFT và ABS kênh đôi ảnh 2
 

Maruti Suzuki Swift thế hệ thứ tư sẽ được bán tại Ấn Độ từ ngày 9/5 năm nay. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ, một số đại lý của Maruti Suzuki Arena đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước với số tiền cọc ban đầu là 11.000 Rs (khoảng 3,1 triệu đồng). Ở thế hệ mới, mẫu hatchback cỡ B này sẽ có kiểu dáng được cải tiến đáng kể, nhiều tính năng hơn và động cơ hoàn toàn mới giúp tiết kiệm nhiên liệu. So với phiên bản Nhật Bản, Maruti Swift 2024 mới tại Ấn Độ sẽ có đôi chút khác biệt về mặt thẩm mỹ.

Đầu tiên hãy nói về sự thay đổi lớn nhất là động cơ. Swift thế hệ tiếp theo sẽ được cung cấp động cơ xăng Z-Series 3 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1.2L hoàn toàn mới (tên mã: Z12) thay thế cho động cơ 4 xi-lanh K-Series cũ. Động cơ mới tương đối nhẹ và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS6 nghiêm ngặt và tiêu chuẩn CAFÉ (Hiệu suất nhiên liệu trung bình của doanh nghiệp) Giai đoạn 2.

Xem chi tiết tại đây

Bảng giá lăn bánh VinFast Lux A2.0 nửa cuối tháng 4/2024 rẻ ‘chạm đáy’ nhờ siêu ưu đãi

Tin xe hot 17/4: ‘Siêu đối thủ’ mới của Honda SH giá bán cực cạnh tranh, có màn TFT và ABS kênh đôi ảnh 3
 

VinFast Lux A2.0 lần đầu được giới thiệu tới công chúng là vào năm 2018, trong sự kiện Triển lãm Paris Motor Show. Mẫu xe của thương hiệu Việt là dòng sedan hạng D được phát triển dựa trên nền tảng của BMW 5-Series thế hệ thứ 6.

Để tập trung toàn lực vào mảng ô tô chạy điện, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast đã công bố chính thức việc dừng sản xuất Lux A2.0. Tuy nhiên, các khách hàng đã, đang và sắp sở hữu mẫu sedan này vẫn sẽ được hưởng đầy đủ các chính sách mà hãng đã cam kết như bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng.

Xem chi tiết tại đây

Quên Honda Air Blade đi, ‘tân binh’ xe tay ga 150cc sắp ra mắt thách thức cả SH với phanh ABS, giá rẻ

Tin xe hot 17/4: ‘Siêu đối thủ’ mới của Honda SH giá bán cực cạnh tranh, có màn TFT và ABS kênh đôi ảnh 4
 

Một số tin tức gần đây cho thấy, Suzuki đang có kế hoạch mở bán chiếc maxi scooter Burgman 150 mới ra toàn cầu. Đối thủ của New Suzuki Burgman 150 là những mẫu xe tay ga tầm trung như Honda Air Blade, Vario hay Yamaha Nmax, NVX…

Đặc biệt, Suzuki vốn nổi tiếng với việc định giá các sản phẩm khá rẻ so với đối thủ, do vậy, mẫu xe Burgman 150 dự kiến sẽ có mức giá rất hấp dẫn.

Xem chi tiết tại đây