Tin xe hot 28/3: Honda sắp ra mẫu xe ga đẹp hơn SH để thế chân Air Blade, giá dự kiến cực rẻ

Cập nhật tin xe hot nhất ngày 28/3: Honda rục rịch ra mắt vua xe ga mới thay thế Air Blade với thiết kế 'ăn đứt' SH, giá hứa hẹn cực rẻ; Ra mắt ‘ông trùm’ xe ga thiết kế đẹp áp đảo Honda Air Blade, trang bị vượt trội SH, giá cực ‘mềm’…

Honda rục rịch ra mắt vua xe ga mới thay thế Air Blade với thiết kế 'ăn đứt' SH, giá hứa hẹn cực rẻ

Tin xe hot 28/3: Honda sắp ra mẫu xe ga đẹp hơn SH để thế chân Air Blade, giá dự kiến cực rẻ ảnh 1
 

Honda mới đây đã được cấp bằng sáng chế cho một mẫu xe tay ga mới tại Ấn Độ. Chiếc xe tay ga mới được cấp bằng sáng chế này là Stylo 160 đã bắt đầu được bán tại Indonesia cách đây chưa lâu. Truyền thông Ấn Độ dự đoán mẫu tay ga mới của Honda sẽ được ra mắt trước mùa lễ hội nhằm tận dụng việc doanh số bán hàng trong thời gian này được thúc đẩy khá cao.

Về thiết kế, Honda Stylo 160 như là một chiếc xe tay ga tân cổ điển với gương hình tròn và các tấm ốp thân xe uốn cong mềm mại. Hãng xe Nhật Bản đã cố gắng mang đến sự hiện đại cho Stylo 160 với đèn pha LED hình lục giác, đèn hậu LED phân tầng và yên ngồi điêu khắc.

Xem chi tiết tại đây

Ra mắt ‘ông trùm’ xe ga thiết kế đẹp áp đảo Honda Air Blade, trang bị vượt trội SH, giá cực ‘mềm’

Tin xe hot 28/3: Honda sắp ra mẫu xe ga đẹp hơn SH để thế chân Air Blade, giá dự kiến cực rẻ ảnh 2
 

Aprilia Philippines vừa cho ra mắt phiên bản Aprilia SR GT 200 Racing Replica mới tại thị trường nước này. Theo chi nhánh địa phương của hãng mô tô Ý, Aprilia SR GT 200 Racing Replica lấy cảm hứng thiết kế từ Aprilia RS-GP, mẫu mô tô được điều khiển bởi Aleix Espargaró và Maverick Viñales – những nhân vật chủ chốt trong Giải vô địch thế giới MotoGP 2023.

Phiên bản Aprilia SR GT 200 Racing Replica mới này sở hữu màu sơn đen mờ, được tô điểm bởi bộ tem có đồ họa màu đỏ và tím. Đây vốn là nét đặc trưng cho bộ yếm trang nhã của Aprilia RS-GP. Một số chi tiết đáng chú ý nữa là đề can “SR GT Replica”, màu cờ Ý trên mặt trước của xe cùng dòng chữ “Aprilia”.

Xem chi tiết tại đây

Honda đưa ‘tân binh’ xe số xịn hơn Wave Alpha và RSX về đại lý: 'Thế chân' Future, giá 32 triệu đồng

Tin xe hot 28/3: Honda sắp ra mẫu xe ga đẹp hơn SH để thế chân Air Blade, giá dự kiến cực rẻ ảnh 3
 

Cách đây không lâu, Honda đã ra mắt mẫu xe số Dash 125 phiên bản nâng cấp 2024 tại thị trường Malaysia với một số bổ sung về tiện ích cũng như màu sắc mới mẻ hơn. Hiện tại, Honda Dash 125 2024 đã có mặt tại đại lý với 3 màu sắc Đỏ kẹo, Xanh ngọc trai và Vàng. Mức giá đề xuất bán lẻ là 6.449 RM (tương đương 32 triệu đồng).

Về cơ bản, Honda Dash 125 2024 không có nhiều khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Điểm đặc biệt là Honda Malaysia đã bổ sung cho Dash 125 bộ phận bảo vệ ngón chân giúp việc lái xe thoải mái và phong cách thể thao hơn. Ngoài ra, Honda Dash 125 mới cũng đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Xem chi tiết tại đây

Chi tiết ‘vua xe số’ vừa được Yamaha ra mắt giá 21 triệu đồng: Đẹp hơn Honda Wave Alpha, trên cơ RSX

Tin xe hot 28/3: Honda sắp ra mẫu xe ga đẹp hơn SH để thế chân Air Blade, giá dự kiến cực rẻ ảnh 4
 

Tuy không tổ chức một buổi ra mắt hoành tráng, nhưng Yamaha Motor Việt Nam đã cập nhật dòng xe Sirius FI 2024 trên website chính thức với các tùy chọn màu sắc mới. Theo thông tin được cập nhật trên website của hãng, Yamaha Sirius FI 2024 có 3 phiên bản là phanh cơ, phanh đĩa và RC vành đúc với giá bán tương ứng lần lượt là 21,208 triệu đồng, 22,386 triệu đồng và 23,957 triệu đồng.

Trong đó, hai phiên bản phanh cơ và phanh đĩa của Yamaha Sirius FI 2024 đều có 4 lựa chọn màu sắc mới gồm Xám, Đen-Xám, Đỏ-Xám và Trắng-Đen. Trong khi đó, phiên bản RC vành đúc mang tới 4 lựa chọn màu sắc gồm Đen, Xam-Đen, Bạc-Đen và Xanh-Bạc.

Xem chi tiết tại đây