Tin xe hot 6/5: Ra mắt ‘vua côn tay' xịn hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X có ABS 2 kênh, giá mềm

Cập nhật tin xe hot nhất ngày 6/5: Ra mắt ‘khủng long’ côn tay ‘trên cơ’ Yamaha Exciter và Honda Winner X, có ABS 2 kênh, giá hấp dẫn; Honda ra mắt ‘vua SUV cỡ B’ xịn hơn Kia Seltos và Hyundai Creta, giá 401 triệu đồng rẻ như Morning…

Ra mắt ‘khủng long’ côn tay ‘trên cơ’ Yamaha Exciter và Honda Winner X, có ABS 2 kênh, giá hấp dẫn

Tin xe hot 6/5: Ra mắt ‘vua côn tay' xịn hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X có ABS 2 kênh, giá mềm ảnh 1
 

Royal Enfield Bullet 350 2024 vừa có màn ra mắt chính thức tại thị trường Malaysia với 2 phiên bản là Bullet Standard và Bullet Gold, có giá bán tương ứng lần lượt là 23.500 RM và 23.900 RM (khoảng 117 triệu đồng và 119 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Trong danh mục sản phẩm của Royal Enfield, Bullet 350 vẫn được coi là một dòng xe mang tính biểu tượng với thiết kế ban đầu đã có từ năm 1948. Royal Enfield Bullet 350 2024 vẫn giữ nguyên động cơ xi-lanh đơn, dung tích 349,34 cc, làm mát bằng không khí với công suất tối đa 19,94 mã lực tại 6.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 27 Nm tại 4.000 vòng/phút. Không khó để nhận ra động cơ của mẫu xe này có dung tích lớn hơn nhiều so với Yamaha Exciter và Honda Winner X, đồng thời sức mạnh sản sinh ra cũng hoàn toàn vượt trội so với hai mẫu xe côn tay phổ thông được nhiều khách Việt ưa chuộng.

Xem chi tiết tại đây

Honda ra mắt ‘vua SUV cỡ B’ xịn hơn Kia Seltos và Hyundai Creta, giá 401 triệu đồng rẻ như Morning

Tin xe hot 6/5: Ra mắt ‘vua côn tay' xịn hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X có ABS 2 kênh, giá mềm ảnh 2
 

Honda Nhật Bản đã chính thức tung ra phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe SUV cỡ B Vezel, hay còn có tên gọi khác là HR-V. Ở phiên bản facelift mới đã được nhà sản xuất cập nhật ngoại thất để tăng sức hút với khách hàng. Mặc dù thiết kế đèn pha của Honda Vezel 2024 không thay đổi so với đời cũ, nhưng thực tế nhà sản xuất đã thực hiện cải tiến bên trong hệ thống chiếu sáng để mang đến khả năng ngắt tia sáng và chống lóa cho người hướng đối diện.

Khu vực đuôi xe của Honda Vezel 2024 là nơi có sự thay đổi dễ nhận thấy nhất khi được trang bị đèn hậu dạng 2 tầng mới trông giống với một số mẫu xe Porsche như Cayenne hay Macan. Ngoài ra, giao diện tổng thể của lưới tản nhiệt phía trước cũng là chi tiết khác biệt giúp người dùng phân biệt giữa Honda Vezel 2024 với đời cũ.

Xem chi tiết tại đây

Dẹp Honda SH đi, ‘vương giả’ xe ga 155cc mới ra mắt giá 90 triệu đồng, thiết kế sang chảnh, có ABS

Tin xe hot 6/5: Ra mắt ‘vua côn tay' xịn hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X có ABS 2 kênh, giá mềm ảnh 3
 

Thị trường Indonesia vừa chính thức chào đón mẫu xe tay ga Vespa Sprint 2024 hoàn toàn mới. Xe được phân phối với hai phiên bản là Tiêu chuẩn và S, có giá bán tương ứng lần lượt là 57.100.000 IDR và 59.600.000 IDR (tương đương khoảng 90 triệu đồng và 94 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Ngoại hình tổng thể của Vespa Sprint 2024 phiên bản Tiêu chuẩn và S tương đối giống nhau, ngoại trừ một số điểm khác biệt là bản Tiêu chuẩn có ốp pô màu chrome bóng, kính chiếu hậu chrome bóng, vnàh mâm màu chrome bóng, gọng viền màu chrome bóng, cà vạt theo màu xe…

Xem chi tiết tại đây

Ra mắt Toyota Innova phiên bản mới cực đẹp, trang bị ăn đứt Mitsubishi Xpander, giá 605 triệu đồng

Tin xe hot 6/5: Ra mắt ‘vua côn tay' xịn hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X có ABS 2 kênh, giá mềm ảnh 4
 

Toyota Kirloskar Motor (TKM) vừa chính thức giới thiệu phiên bản tầm trung mới cho mẫu MPV Innova Crysta với một loạt tính năng và công nghệ cao cấp. Phiên bản mới này có tên gọi “GX+”, được cung cấp với cả cấu hình 7 chỗ và 8 chỗ. Trong khi biến thể 7 chỗ có giá 21,39 lakh Rs (khoảng 605 triệu đồng) thì biến thể 21,44 lakh Rs (khoảng 606 triệu đồng).

Toyota Innova Crysta GX+ 2024 đi kèm một loạt tính năng bổ sung, bao gồm camera chiếu hậu để đỗ xe dễ dàng hơn, gương chiếu hậu ngoài tự động gập, đầu ghi video kỹ thuật số (DVR), bánh xe hợp kim cắt kim cương và ghế ngồi bọc vải. Để đảm bảo an toàn, xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh, túi khí, hệ thống kiểm soát ổn định xe (VSC) và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Xem chi tiết tại đây