Tin xe hot 6/9: Honda SH có nguy cơ ‘thất sủng’ vì mẫu xe tay ga giá 46 triệu đồng, thiết kế đẹp mắt

Cập nhật tin xe hot nhất ngày 6/9: Honda SH có nguy cơ ‘thất sủng’ vì mẫu xe tay ga giá 46 triệu đồng có thiết kế đẹp ‘sang, xịn, mịn’; Khách Việt hưởng lợi lớn khi Toyota Vios, Honda City và Hyundai Accent đua nhau giảm giá cực sâu…

Honda SH có nguy cơ ‘thất sủng’ vì mẫu xe tay ga giá 46 triệu đồng có thiết kế đẹp ‘sang, xịn, mịn’

tin-xe-hot-69-honda-sh-co-nguy-co-that-sung-vi-mau-xe-tay-ga-gia-46-trieu-dong-thiet-ke-dep-mat-anh-1-1693994976.jpg
 

Mẫu xe tay ga tới từ thương hiệu xe máy của Thái Lan có tên gọi Alpha Volantis Horizon 150 được coi là một đối thủ đầy tiềm năng, có khả năng đe dọa doanh số của Honda SH 160i nhờ giá bán cực rẻ. Cụ thể, Alpha Volantis Horizon 150 tại thị trường Thái Lan có giá 69.500 Baht (tương đương khoảng 46 triệu đồng tiền Việt).

Xem chi tiết tại đây

Khách Việt hưởng lợi lớn khi Toyota Vios, Honda City và Hyundai Accent đua nhau giảm giá cực sâu

tin-xe-hot-69-honda-sh-co-nguy-co-that-sung-vi-mau-xe-tay-ga-gia-46-trieu-dong-thiet-ke-dep-mat-anh-2-1693994975.jpg
 

Kể từ khi bước vào tháng 7 âm lịch (hay còn gọi là tháng Ngâu), sức mua ô tô tại thị trường Việt Nam đang có dấu hiệu chững lại sau 2 tháng tăng trưởng liên tiếp. Do đó, các hãng và đại lý phân phối đang đồng loạt giảm giá bán các mẫu xe để kích cầu khách hàng, dù rằng những mẫu ô tô lắp ráp trong nước vốn hút khách vẫn đang được hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ. Theo xu thế này, 3 mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam là Hyundai Accent, Honda City và Toyota Vios đều đang có chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Xem chi tiết tại đây

Kịch địch của Kia Seltos ra mắt phiên bản mới với giá 411 triệu đồng, thiết kế lu mờ Hyundai Creta

tin-xe-hot-69-honda-sh-co-nguy-co-that-sung-vi-mau-xe-tay-ga-gia-46-trieu-dong-thiet-ke-dep-mat-anh-3-1693994975.jpg
 

MG Motor India hôm nay đã cho ra mắt phiên bản Astor Black Storm tại Ấn Độ với mức giá khởi điểm là 14,48 lakh Rs (khoảng 411 triệu đồng). Phiên bản này trình làng không lâu sau khi Gloster Black Storm Edition được giới thiệu tại Ấn Độ và nhận được những phản hồi rất tốt từ khách hàng. Trước mùa lễ hội, hãng xe Anh đang tìm cách đẩy mạnh doanh số bán mẫu xe Astor vốn đang nằm trong phân khúc có tính cạnh tranh cao với những cái tên cộm cán như Kia Seltos, Hyundai Creta, Maruti Suzuki Grand Vitara hay Toyota Urban Cruiser Hyryder.

Xem chi tiết tại đây

‘Phát cuồng’ với mẫu ô tô điện giá rẻ ngang ngửa Honda SH: Thiết kế đẹp ngất ngây, trang bị đáng gờm

tin-xe-hot-69-honda-sh-co-nguy-co-that-sung-vi-mau-xe-tay-ga-gia-46-trieu-dong-thiet-ke-dep-mat-anh-4-1693994975.jpg
 

Mẫu xe hatchback chạy điện cỡ nhỏ FAW Bestune Xiaoma sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Trung Quốc trong tháng 9 này với mức giá từ 30.000 – 50.000 Nhân dân tệ, tương đương khoảng 97 triệu đồng – 161,5 triệu đồng tiền Việt. Mức giá này là khá rẻ so với một chiếc ô tô khi chỉ ngang ngửa mẫu xe máy ta ga Honda SH tại thị trường Việt Nam. Sau khi mở bán, FAW Bestune Xiaoma sẽ cạnh tranh trực tiếp với Wuling Hongguang MINI EV – mẫu xe được trình làng tại Việt Nam cách đây chưa lâu. Các tùy chọn màu sơn ngoại thất của FAW Bestune Xiaoma gồm có Little Lime Echoes, Little Cherry, Little Grape, Little Blueberry, Pearly Little Lychee và Little Lychee.

Xem chi tiết tại đây