Tin xe hot 7/5: Toyota Innova ra mắt phiên bản mới xịn hơn Mitsubishi Xpander, giá 605 triệu đồng

Cập nhật tin xe hot nhất ngày 7/5: Ra mắt Toyota Innova phiên bản mới cực đẹp, trang bị ăn đứt Mitsubishi Xpander, giá 605 triệu đồng; Quên Yamaha Exciter đi, ‘vua côn tay’ 150cc mới ra mắt với giá 46 triệu đồng, đẹp hơn Honda Winner X…

Ra mắt Toyota Innova phiên bản mới cực đẹp, trang bị ăn đứt Mitsubishi Xpander, giá 605 triệu đồng

Tin xe hot 7/5: Toyota Innova ra mắt phiên bản mới xịn hơn Mitsubishi Xpander, giá 605 triệu đồng ảnh 1
 

Toyota Kirloskar Motor (TKM) vừa chính thức giới thiệu phiên bản tầm trung mới cho mẫu MPV Innova Crysta với một loạt tính năng và công nghệ cao cấp. Phiên bản mới này có tên gọi “GX+”, được cung cấp với cả cấu hình 7 chỗ và 8 chỗ. Trong khi biến thể 7 chỗ có giá 21,39 lakh Rs (khoảng 605 triệu đồng) thì biến thể 21,44 lakh Rs (khoảng 606 triệu đồng).

Toyota Innova Crysta GX+ 2024 đi kèm một loạt tính năng bổ sung, bao gồm camera chiếu hậu để đỗ xe dễ dàng hơn, gương chiếu hậu ngoài tự động gập, đầu ghi video kỹ thuật số (DVR), bánh xe hợp kim cắt kim cương và ghế ngồi bọc vải. Để đảm bảo an toàn, xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh, túi khí, hệ thống kiểm soát ổn định xe (VSC) và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Xem chi tiết tại đây

Quên Yamaha Exciter đi, ‘vua côn tay’ 150cc mới ra mắt với giá 46 triệu đồng, đẹp hơn Honda Winner X

Tin xe hot 7/5: Toyota Innova ra mắt phiên bản mới xịn hơn Mitsubishi Xpander, giá 605 triệu đồng ảnh 2
 

Theo kế hoạch mở rộng dải sản phẩm tại thị trường Brazil, Shineray đã chính thức trình làng một mẫu xe mới có tên gọi Shineray Free 150. Đây là một mẫu mô tô đô thị, cạnh tranh trực tiếp với Honda CG 160 - vốn là mẫu mô tô bán chạy nhất ở Brazil trong nhiều thập kỷ.

“Shineray Free 150 đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và củng cố bản chất của thương hiệu, đó là cung cấp công nghệ với mức giá hợp lý. Thị trường ngách công suất động cơ 150 mà chúng tôi bắt đầu khám phá với JEF và Worker, đang có nhu cầu lớn từ công chúng và đó là lý do tại sao chúng tôi đang mở rộng sự tham gia của mình vào thị trường này”, Giám đốc Chuỗi cung ứng Shineray tại Brasil, Thomas Medeiros giải thích.

Xem chi tiết tại đây

'Tân vương' xe số 110cc của Honda xịn hơn Wave Alpha, thiết kế ăn đứt Future, giá bán cực hấp dẫn

Tin xe hot 7/5: Toyota Innova ra mắt phiên bản mới xịn hơn Mitsubishi Xpander, giá 605 triệu đồng ảnh 3
 

Honda vừa giới thiệu mẫu xe số Revo phiên bản 2024 hoàn toàn mới tại thị trường Indonesia. Với thiết kế đẹp mắt, hiệu suất động cơ đáng nể, Honda Revo 2024 hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm thách thức sự thống trị của Yamaha Jupiter.

Honda Revo hoàn toàn mới được trang bị động cơ có dung tích 109,17 cc mang lại khả năng vận hành đáng tin cậy với công suất tối đa 8,9 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,76 Nm tại 6.000 vòng/phút. Động cơ được tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGMFI giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Xem chi tiết tại đây

‘Vua xe ga’ 160cc mới của Honda về Việt Nam bị dân tình chê đắt, trang bị như Air Blade, giá ngang SH

Tin xe hot 7/5: Toyota Innova ra mắt phiên bản mới xịn hơn Mitsubishi Xpander, giá 605 triệu đồng ảnh 4
 

Cách đây ít ngày, Honda Stylo 160 nhập khẩu Indonesia đã được các đại lý tư nhân tại Việt Nam mở bán với 2 phiên bản CBS và ABS. Mỗi phiên bản sẽ có 3 màu sắc gồm: Royal Green – Xanh, Royal Matte Black – Đen và Royal Matte White – Trắng.

Đáng chú ý, mức giá của Honda Stylo 160 tại Việt Nam được hé lộ lên tới 79 triệu đồng với bản CBS và 84 triệu đồng với bản ABS. Thậm chí, một số cửa hàng còn chào bán Stylo 160 lên đến hơn 90 triệu đồng.

Xem chi tiết tại đây