Tin xe trưa 19/4: Toyota Fortuner hybrid ra mắt với giá mềm, át vía Ford Everest và Hyundai Santa Fe

Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 19/4: Ra mắt Toyota Fortuner hybrid giá ‘mềm’, đẹp lu mờ Ford Everest, trang bị át vía Hyundai Santa Fe; Đối thủ ‘một chín một mười’ với Honda Vision sắp mở bán: Thiết kế thể thao, trang bị xịn sò, giá mềm…

Ra mắt Toyota Fortuner hybrid giá ‘mềm’, đẹp lu mờ Ford Everest, trang bị át vía Hyundai Santa Fe

Tin xe trưa 19/4: Toyota Fortuner hybrid ra mắt với giá mềm, át vía Ford Everest và Hyundai Santa Fe ảnh 1
 

Phiên bản hybrid nhẹ của Toyota Fortuner vừa ra mắt chính thức tại thị trường Nam Phi. Về cơ bản, Toyota Fortuner MHEV mới không có thay đổi lớn nào về ngoại thất ngoại trừ việc bổ sung biểu tượng 48V trên cửa sau.

Hệ thống hybrid nhẹ của Toyota Fortuner hoạt động song song với động cơ diesel 1GD-FTV 4 xi-lanh 2,8L quen thuộc có công suất tối đa 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Hệ truyền động hybrid nhẹ đi kèm với hộp số tự động 6 cấp và pin 12 volt. Hệ thống này có pin 48V, động cơ/máy phát điện và các bộ phận quan trọng khác.

Xem chi tiết tại đây

Đại chiến Honda Future, ‘vua xe số’ 125cc mới ra mắt có thiết kế lấn át Yamaha PG-1, giá dễ tiếp cận

Tin xe trưa 19/4: Toyota Fortuner hybrid ra mắt với giá mềm, át vía Ford Everest và Hyundai Santa Fe ảnh 2
 

Cách đây không lâu, Kawasaki đã giới thiệu mẫu xe số Athlete 125 tại thị trường Hy Lạp. Xe được mở bán với mức giá 2.090 Euro, tương đương 52,8 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Trên thực tế, Kawasaki Athlete 125 từng được phân phối tại Việt Nam từ năm 2016 dưới dạng côn tay ở phiên bản Pro.

Về thiết kế, Kawasaki Athlete 125 biến thể xe số sở hữu ngoại hình hầm hố và thể thao không thua kém các mẫu xe côn tay hiện nay. Xe mang kiểu dáng tương tự Satria F115 với thông số dài x rộng x cao lần lượt là 1.920 x 650 x 970 mm, chiều cao yên 770 mm. Dung tích bình xăng 5,3 lít, trọng lượng thô ở mức 104 kg.

Xem chi tiết tại đây

Đối thủ ‘một chín một mười’ với Honda Vision sắp mở bán: Thiết kế thể thao, trang bị xịn sò, giá mềm

Tin xe trưa 19/4: Toyota Fortuner hybrid ra mắt với giá mềm, át vía Ford Everest và Hyundai Santa Fe ảnh 3
 

CG Motors, nhà phân phối ủy quyền của Hero Motocorp tại Nepal, chuẩn bị ra mắt mẫu xe Hero Xoom 110 rất được mong đợi tại thị trường Nepal. Hero Xoom sẽ là mẫu xe tay ga tuân thủ tiêu chuẩn khí thải BS6 đầu tiên ra mắt dưới tên nhà phân phối mới.

Hero Xoom 110 mới có ngoại hình cực kỳ bóng bẩy với thiết kế khí động học sắc nét. Những đường gấp và đường cắt sắc nét mang lại cho chiếc xe tay ga này một dáng vẻ tương đối hầm hố và thể thao.

Xem chi tiết tại đây

Dẹp Honda Air Blade đi, Yamaha ra mắt ‘vua xe ga’ 155cc đẹp mê ly giá 42 triệu đồng, có phanh ABS

Tin xe trưa 19/4: Toyota Fortuner hybrid ra mắt với giá mềm, át vía Ford Everest và Hyundai Santa Fe ảnh 4
 

Yamaha vừa chính thức công bố ra mắt mẫu xe tay ga Aerox 155 Version S mới dành cho thị trường Ấn Độ. Yamaha Aerox 155 Version S sẽ được bán độc quyền tại tất cả các cửa hàng Blue Square trên khắp Ấn Độ với hai phối màu gồm Bạc (Silver) và Xanh (Racing Blue), có mức giá niêm yết 150.600 Rs (tương đương khoảng 42 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Phiên bản Aerox 155 Version S mới được thiết kế để tăng cường khả năng di chuyển trong đô thị, đảm bảo người lái tận hưởng trải nghiệm mượt mà và thuận tiện. Nhà sản xuất còn trang bị cho phiên bản này hệ thống chìa khoá thông minh Smart Key cực kỳ hiện đại. Không chỉ giúp chống trộm hiệu quả hơn, chìa khoá thông minh này còn có chức năng kích hoạt còi và đèn báo nhấp nháy từ xa để giúp người dùng dễ dàng tìm được vị trí để xe trong các bãi đỗ đông đúc.

Xem chi tiết tại đây